หนังโป๊ ภรรยาเสพติด sex

หนังโป๊ “แรงอีก สุดที่รัก แรงอีก” มันเป็นคำกล่าวของภรรยาที่รัก ชั้นปี 2 ของผมที่ผมกับคุณได้กันมาตั้งแต่ปีหนึ่ง เมื่อก่อน เย็ดกันลับๆแต่ว่าขณะนี้ไม่ต้องลับเวลาเย็ดกันแล้ว เนื่องจากมาเช่าหอพักอยู่ร่วมกันแล้ว ที่สำคัญเงินค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าหอพักผมเป็นคนดูแลเนื่องจากว่าดำเนินงานพาร์ทามไปด้วยเลยไม่ตกระกำลำบาก หนังโป๊ ที่บ้านมากเท่าไรนัก และก็หอพักปัจจุบัน ก็สบายด้วยเหตุว่ามีอินเตอร์เน็ตwifi ได้ดูหนังxออนไลน์ได้สบายๆไม่โหลดอีกด้วย
ผมกับคุณตอนหลังไม่ค่อยมีเวลาได้เย็ดกันเท่าไร เพราะว่าผมจะต้องปฏิบัติงานกลับก็ราว 5 ทุ่มแล้ว แต่ว่าบางเวลา คุณก็คอยผมเช่นเดียวกันวันไหนที่คุณนอนดูหนังxออนไลน์ คุณก็จะตกปลารอไปก่อน คุณเริ่มเสพติด sex นิดเดียว ด้วยเหตุว่าผมหยอดไว้เป็นประจำได้แก่ก่อนออกไปดำเนินการผมก็เข้าไปโอบกอด ดูดนมคุณบางคราวพอเพียงมีเวลาก็จัดจานด่วนกันไป แต่ว่าบางคราวก็แหย่ให้คุณต้องการ ให้คุณนอนรอไปก่อน คุณก็ดูเหมือนเสียอารมณ์ไม่น้อย ขนาดที่ว่าคุณบอกให้จับจ่ายซื้อของเล่นมาให้คุณกันเลย
อย่างวันนี้ผมไม่ได้มาทำงานก็ซื้อข้าวปลามากิน และก็แน่ๆว่าค่าจ้างรายเดือนออกและจากนั้นก็จำต้องจัดสุราสักกลม เผื่อภรรยาจะอมแล้วดูด จะได้อยู่ยาวกันสักนิด รวมทั้งเป็นไปตามคาด ในขณะเรกำลังทานข้าวกันคุณก็เปิดให้ดูหนังxออนไลน์พร้อมไปด้วย ที่สำคัญ หนังโป๊คุณใส่แต่ว่ากางเกงที่มีขาสั้นไม่สวมกางเกงใน มันออกมาหมด คุณก็แกล้งนั่งเบื้องหน้าผมนั่งยองๆให้หีโผล่บ้าง หรือบางเวลาก็แกล้งคลานหาของนู่นนี่นั้น หันก้นให้แดด บ้าง ผมแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น ดูหนังxออนไลน์สิ่งเดียว คุณก็น่าจะเบื่อหน่าย ท้ายที่สุดก็ลากผมขึ้นเตียงรวมทั้งแงะควยผมออกมา ในช่วงเวลาที่กำลังจะดูดนั้น คุณก็มีความคิดเห็นว่าน้ำหัวควยมาแล้วคุณยิ้มบอกแบบงี้ไม่ต้องดูดแล้วเสียดายน้ำ คุณหันหลังให้ผมทิ่มคุณ แล้วคุณก็นอนดูหนังxออนไลน์แทนผมบ้าง เมื่อเป็นแบบนี้ก็ทิ่มเข้าไปโดยทันที แบบไม่ต้องถอดกางเกง กางเกงเล็กเท่าๆกับกางเกงชั้นในแบบงี้ขาบานๆแบบงี้ถอดให้เสียเวล่ำเวลาเพราะเหตุใด พอน้ำแตกก็ใช้ขัดถัดไปเลย คุณร้อง อุยยย..หน่อยเดียวขณะที่ทิ่มมิดด้าม ผมดื้อด้านซอกซอยตลอดในอย่างเดียว กระทั่งผมกล่าวว่า “จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” คุณก็บอก “แรงๆอีก แรงอีก” กระทั่งสุดท้ายน้ำก็แตกก่อนหนังx จะจบเสียอีก ผมแทงติดอยู่ไว้นอนทับคุณไปอีกทั้งร่าง พวกเรานอนหายใจหอบทั้งสอง คุณพูดว่าช่วงนี้ 2 ทุ่มอยู่ 3 ทุ่มเอาใหม่นะ ผมหัวเราะ บอกไปว่า อยากได้ก็จำเป็นต้องจัดเองแล้วตอนนี้…อิอิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน