ดูหนังโป้ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป้ เรื่องของผมเกิดขึ้นมาเมื่อต้นปีก่อนหน้าที่ผ่านมานี่เองขอรับ ผมชื่อ นก อายุ 16 ปี มีน้องสาวสองคน ชื่อ ไก่ 14 ปี รวมทั้ง กบ อายุ 12 ปี แม่ผมชื่อ หมัย อายุ 45 ปี ตัวสูง 170 ผิวขาว หุ่นดีมากมาย บิดาผมกับแม่เลิกเมื่อสามปีที่ผ่านมา ผมก็เลยอยู่กับแม่มาตลอดกับน้องๆ

แม่ผมรับราชการเป็นคุณครูอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวจังหวัดที่ใกล้กับแม่น้ำโขงนี่แหละครับผม เราอยู่ที่พักในวิทยาลัย ดูหนังโป้ ผมเรียนที่วิทยาลัยนี่ด้วยครับผมอยู่ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ1 แม่ผมเป็นผู้ที่งามมากมายเนื่องจากแม่เป็นสาวงามยุคเรียนปริญญาตรี แม้กระนั้นบิดาเป็นคนเฒ่าหัวงูก็เลยได้แม่มาเป็นภรรยา ถึงแม้ว่าบิดาไม่มีอะไรเลยใบหน้าก็มองไม่ค่อยได้ ด้วยอาชีพบิดาผมเป็นนักเล่นดนตรี ก็เลยเจ้ายกไปตามเรื่องตามราวรวมทั้งมีเรื่องมีราวสตรีเข้ามามากมายแม่ทนไม่ไหวก็เลยขอเลิก

ในบ้านผมมีบทบาทจำเป็นต้องดูแลน้องส่งไปสถานที่เรียนและก็เวลาเย็นก็ไปรับกลับมา หาข้าวปลาให้น้องรับประทานและก็สอนทำการบ้านเป็นแบบนี้มานับเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่บิดาเลิกกับแม่ ส่วนแม่ก็ทำแต่งานอีกทั้งสอนกวดวิชาและก็เปิดร้านขายเครื่องดื่มแม่ดูแลหลายชนิดเพื่อหารายได้มาให้เราใช้กัน แม่กว่าจะเข้าบ้านสองถึงสามทุ่มดูหนังโป้ เลิกงานมาบางทีน้องๆไปนอนหลับแล้วผมก็จำเป็นต้องมานั่งรอคอยรายงานแม่ในหัวข้อต่างๆว่าไปรับส่งน้องเป็นยังบ้างอาจารย์ของน้องว่ายังไงบ้าง แล้วแม่ก็จะไปอาบน้ำแล้วก็ทำงานต่อนิดหนึ่งรวมทั้งนอน

เป็นธุระวัฒอย่างนี้มาตลอดระยะเวลาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่พักพวกเรามี 2 ห้องนอน ครั้งก่อนผมกับแม่นอนแยกห้องกัน ตั้งแต่แม่เลิกกับบิดาพวกเราทั้งยังสี่คนก็เลยมานอนห้องเดียวกัน เพราะว่าห้องผมแม่ใช้เป็นห้องสำหรับปฏิบัติงาน แม่ผมเป็นคนเงียบพูดน้อยเลยไม่รู้จักว่าแม่ผมคิดเรื่องอะไรอยู่บ้าง แม้กระนั้นสำหรับผมแม่เป็นคนใจดี บางที่เพื่อนฝูงผมมันยังแอบนินทาเรื่องแม่ผมว่าแม่ผมยังสาวรวมทั้งงามอย่างงี้น่ารุมลงแขกซักครั้งจะไม่ลืมเลือนเลย มันจะเลียตั้งแต่หัวถึงเท้าเลย ผมเคยแอยได้ยินเสมอๆ

ส่วนผมก็ไม่เคยมีอะไรกับหญิงมาก่อนเนื่องจากผมไม่ค่อยได้ไปไหนเนื่องจากจำเป็นต้องช่วยแม่ดูแลน้องได้แต่ว่าแอบมองซีดี รวมทั้งเข้าเนตดูเวปโป้ตามประสา ในห้องที่ผมกับแม่และก็น้องๆนอนกันจะมีเตียงขนาดใหญ่ให้แม่กับน้องนอน ผมเอาเบาะมาปูด้านล้างนอน แม่จะนอนติดฝั่งผม มีอยู่คืนวันหนึ่งผมตื่นมากมายลางมืดค่ำเพราะว่าได้ยินเสียงราวกับแม่ร้องไห้ ผมก็เบาๆลืมตาขึ้นมามอง เนื่องจากในห้องมันจะมีแสงสว่างถนนหนทางสาดเข้ามาแลเห็นได้ชัด ผมค่อยแหงนหน้าขึ้นอาดูแล้วก็กำลังจะถามแม่ว่าเป็นอะไร

แต่ว่าผมก็ฟังไปซักพักมันเป็นเสียงร้องไห้ผสมกับเสียงครางซูดปาก เสมือนในหนังโป้ที่ผมมองผมก็เลยมองดูไปมองเห็นแม่ใช้มือข้างขาวล้วงไปที่หว่างขารวมทั้งมือซ้ายก็ขย่ำทรวงอกและก็บี้จุกนมตนเอง แม่อยู่ใสภาพตัวเปลือยปล่าวไม่มีอะไรปกปิด แม่เริ่มครวญถี่เสียงดังดังขึ้นมือแม่ที่หว่างขาก็ขยุกขยิกเร็วขึ้นและก็แม่ก็เอามืออีกข้างลงไปช่วยขย่ำที่หว่างขาได้ซักพักแม่ก็นิ่งไปส่วนมือก็ยังลูบที่หว่างขาของแม่อยู่เสียงหาหัวใจแม่หอบถี่อยู่ซักพัก

ส่วนผมควยแข็งตุงกางเกงนอนเลยด้วยเหตุว่าผมไม่สวมกางเกงในนอนอยู่แล้วเพียงพอซักพักแม่หันที่ผมนอน แม่ตระหนกตกใจมองเห็นผมนั่งมองแม่ผมก็ตระหนกตกใจที่แอบมองแม่อยู่ แม่ถามคำถามว่าผมตื่นนานหรือยังผมบอกตื่นนานแล้ว ผมมองเห็นแม่ร้องไห้ผมเลยตื่นมาดู แม่เป็นไรหรือปล่าวผมถามแก้เขินแม่ก็ตอบว่าช่างเถอะหลอกแม่หงอยเหงาเลยคิดไรเลื่อยเปื่อยยุ่ย ผมถามแม่ว่ามีอะไรให้ผมช่วยไหม แม่ก็ลุกขึ้นยืนจากเตียงมานั่งที่พักผ่อนผม

ต่อหน้าต่อตาผมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเลย แม่บอกนกช่วยแม่ได้แต่ว่ามันไม่ดีรวมทั้งมันผิดศีลธรรมด้วย แต่ว่าแม่ก็ต้องการมากมายเพราะว่าแม่มิได้นอนกับผู้ใดมานับเป็นเวลาหลายปีแล้วตั้งแต่เลิกกับบิดา แม่กล่าวจบผมบอกแม่ว่าผมไม่กลัวมันไม่ถูกศีลทำหลอกผมต้องการช่วยแม่มากยิ่งกว่า แม่บอกถ้าเช่นนั้นนกห้ามบอกคนใดกันและก็ห้ามเล่าให้คนใดฝังเด็ดขาด ผมก็สัญญาแม่ แม่บอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าออกรวมทั้งนอนลงอย่าเสียงดังสักครู่น้องตื่น

ผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าออกและก็นอนลงจากที่แม่สั่ง ควยผมมันแข็งค้างไว้ตั้งแต่ตอนมองเห็นแม่ช่วยเหลือตัวเองแล้วพอนอนลงมันก็ตั้งโด่เฉพาะหน้าแม่ แม่บ่นว่าโอ้โฮใหญ่จังเลยใหญ่มากยิ่งกว่าของบิดามึงอีก แม่ถามคำถามว่าเคยนอนกับเพศหญิงหรือยังผมพูดว่ายังไม่เคย แม่บอกจบก็ก้มตัวไปดูดควยและก็เลียที่ควบผมทันที่ พอลิ้นและก็ปากแม่สัมผัสควยแค่นั้นผมเสียวแป๊บขึ้นถึงหัวเลย ชาไปหมดเสียวๆสุดๆมากมาย มีทั่งดูดทั้งยังเลียควยผมสลับกับดูดไข่และก็มือก็สาวควยผมเป็นจังหวะ ได้ไม่นานผมพูดว่าผมจะเสร็จแล้วแม่ผมยิ่งรีบจังหวะเร็วขึ้นผมทนไม่ได้ปล่อยน้ำออกมาเต็มปากแม่ๆสำลักแต่ว่าก็กลืนเข้าไปหมดเลยแล้วก็ดูดเลียกระทั่งสะอาด

post แต่ว่าควยผมยังแข็งไม่หยุดแม่ผมก็เลยลุกขึ้นยืนและก็นั่งคล่อมตัวผมแม่จับควยผมยัดเข้าไปในหีแม่มันเข้าไปง่ายมากเพราะเหตุว่าน้ำลายแล้วก็น้ำของแม่ยังเต็มรูอยู่ เพียงพอควยผมเข้าไปมิดด้ามควยผมมันรู้สึกร้อยวูปแน่นไปหมดเนื่องจากว่าเป็นครั้งแลกเปลี่ยนที่ผมได้เย็ด แม่ผมเริ่มโยกขึ้นลงช้าๆแม่ริ่มซีดเผือดปากและก็เล่งจังหวะเร็วขึ้นๆส่วนมือแม่ก็บี้ที่เม็ดแตดตนเองสลับกับครึ่งที่เต้านม แม่บอกให้ผมขย่ำนมแม่ให้ด้วยผมก็กระทำตามแม่โยกเร็วขึ้นรวมทั้งกัดฟันหนักขึ้นคงจะไม่กล้าครวญเสียงดังกลัวน้องตื่น

แม่ขย่มรีบซักพักแม่ก็กล่าวว่าแม่จะเสร็จแล้วข้างในควยผมโดนตอดกรงขึ้นผมก็บอกแม่ว่าผมไม่ไหวแล้วพอเพียงไม่นานแม่ก็ฟุบลงอกผมๆก็กระเด้าต่อสองครั้งน้ำผมก็แตกใส่รูหีของแม่เลย แม่นอนทับผมอยู้พักหนึ่งก็กลับตัวลงมานอนข้างผมและก็แม่กอดผมแม่สุขสบายมากมายเนื่องจากมิได้เอามานานยาวนานหลายปีแล้วถัดไปนกจำเป็นต้องช่วยแม่น่ะแม้กระนั้นอย่าให้คนไหนทราบล่ะแล้วก็ระวังเนื้อระวังตัวด้วยสักครู่น้องมองเห็น แล้วหลังจากนั้นแม่ก็ก้มตัวไปดูดควยผมอีกครั้งควยผมก็สนองตอบแม่ได้อย่างรวดเร็วพวกเราร่อกันต่ออีกสองชู ค่อยหลับเกือบจะสว่างเลย

ตื่นยามเช้าแม่บอกให้ผมไปส่งน้องและไม่จะต้องไปเรียนให้กลับมาบ้านแม่โทรไปลาสถานศึกษาและก็พวกเราก็มาล่อกันต่อทั้งวันตลอดคืนเลย กระทั่งน้ำผมแห้ง ชูท้ายที่สุดของวันนั้นเป็นสองนาฬิกา ผมน้ำไม่ออกเลย แม่ผมเซ็กจัดมากมายครับผมสอนผมทุกๆอย่างทุกท่าสอนให้เลียดูดส่วนต่างๆว่าที่ไหนที่เพศหญิงเขาถูกใจ รวมทั้งหลักต่อจากนั้นผมก็ล่อกับแม่ทุกคืน แม่แต่ว่าวันไหนเมนส์มาแม่ยังมาดูดควยรวมทั้งดื่มน้ำผมเลย แม่กล่าวว่าน้ำผมอร่อยดี แม้กระนั้นเรื่องมิได้จบเพียงเท่านี้ความดวงไม่ดีมันเกิดขึ้น เนื่องจากว่าน้องไก่แอบมองเห็นผมกับแม่ ก็เลยมีเรื่องมีราวเล่าต่อประเดี๋ยวมาต่อกันครับผม

ภายหลังจากผมกับแม่เอากันได้นับเป็นเวลาหลายเดือนวันหนึ่งแม่บอกให้ผมดูแลน้องให้ดีๆสักครู่วันพรุ่งแม่จำเป็นต้องเข้าไปอบรมทำผลงานคราวจ.กรุงเทพฯ 3 วัน คืนนั้นพวกเรานอนแม้กระนั้นหัววัน พอน้องๆหลับแม่ก็ลงมาบอกลาผมอย่างที่เคยแม้กระนั้นคืนวันนี้แม่ผมเล่าร้อนเป็นพิเศษพวกเราทำกับในท่าที่หนักเอากันตลอดสามชูจนถึงสองนาฬิกาค่อยนอนกันแม่พูดว่าจะไม่ยู่ยาวนานหลายวันก็ขอไปเผื่อมากมายหน่อยผมก็ไม่เคยขัดแม่อยู่แล้วแม่ดื่มน้ำผมกระทั่งแห้งแล้วพวกเราก็นอนกันกระทั่งรุ่งเช้าผมไปส่งแม่ที่วิทยาลัยเพื่อนั่งลงไปกรุงเทวดา และไปส่งน้องที่สถานที่เรียน

ตั้งแต่ผมกับแม่เอากันผมก็ไม่ค่อยได้พินิจการกระทำของน้องสาวผมทั้งคู่คนว่าเขามีท่วงท่าและก็สายตาดูผมแปลกๆจนถึงช่วงเย็นผมไปรับน้องจากสถานศึกษาธรรมดา พวกเราก็ไปพบรับประทานข้าวกันแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเข้าบ้าน ภายหลังจากมาถึงบ้านผมก็ถามน้องทั้งคู่คนว่ามีการบ้านไหมเขาก็บอกไม่มี ผมก็ให้เขาไปอาบน้ำแล้วก็นอนดูโทรทัศน์ในห้องนอนส่วนผมอาบที่ข้างหลังตอนผมกำลังอาบน้ำผมได้ยินเสียงราวกับมีคนใดกันเดินมาแถวรอบๆสุขาผมก็นิ่งฟังพักหนึ่งก็มิได้ยินอีกผมมีความรู้สึกว่าผมหูฝาดแน่เลย ผมก็อาบน้ำกระทั่งเสร็จเช็ดตัวนุ่งผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวเดินเข้าห้องมองเห็นน้องสองคนมองหน้าผมแปลกๆทั้งคู่คนสวมชุดนอนแบบหุ้มตัวลายคิดตี้ทั้งคู่ก็นั่งดูโทรทัศน์ไปเลื่อย

ผมถามน้องว่ายังไม่นอนหรือธรรมดามองเห็นนอนแต่ว่าวัน ไก่ เลยกล่าวว่าวันนี้เป็นวันศุกร์วันพรุ่งไม่ต้องไปสถานศึกษา รวมทั้งคงจะไม่มีใคร่ทำอะไรกันเลยไม่ต้องนอนแม้กระนั้นหัววัน ผมอึ้งแล้วก็หน้าชาพักหนึ่ง เลยถามไก่ว่าทำอะไรหรือ ไก่กล่าวว่าก็พี่กับแม่ยังไง ไก่มองเห็นพี่กับแม่ทำอะไรกันทุกคืนเลย ไก่กับน้องแกล้งหลับเฉยๆมองเห็นมานานแล้วด้วย ผมได้ยินแล้วอึ้งพูดไม่ถูก ผมเลยถามคำถามว่าเคยเล่าให้ผู้ใดฟังไหม ไก่พูดว่าไม่เคยแล้วก็จะเล่าเพราะเหตุใดมันเกิดเรื่องในครอบครัวพวกเรานี่ ส่วนกบก็นั่งฟังพวกเราคุยกันไม่บอกอะไรมีแม้กระนั้นนั่งยิ้ม

ไก่ถามผมว่าพี่กับแม่เอากันสุขสบายไหม ไก่มองเห็นพี่กับแม่ครวญครางเสียงเสมือนแฮปปี้มากมายเลย ผมก็ผงกศีรษะ ผมก็เลยถามไก่ว่าแล้วไก่ทำเช่นไรเมื่อมองเห็นแล้วไก่กล่าวว่าก็มิได้ทำอะไรแม้กระนั้นไก่รู้สึกหวิวรวมทั้งมีน้ำเหนียวไหลออกมาจากจิ๋ม แล้วกบล่ะ กบก็เป็นเช่นกัน ไก่พูดว่าเขาสองคนคุยกันว่าพวกเราจะให้พี่ทำกับพวกเราราวกับแม่บ้าง แล้วพวกเราจะเก็บไว้เป็นความลับ ผมได้ยินผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าน้องผมที่เป็นระเบียบเรียบร้อยจะมีความคิดต้องการทดลองอย่างนี้ ผมก็เลยบอกน้องทั้งคู่ว่างั้นพวกเราจำเป็นต้องเก็บไว้เป็นความลับรวมทั้งห้ามทำให้แม่สงสัยเด็ดขาด

น้องสองผู้รับปากผมบอกน้องสองคนขึ้นไปรอบนเตียงผมเดินออกมาจากห้องนอนและก็ไปตรวจสอบประตูหน้าต่างปิดสนิทหรือยังเผื่อมีคนมาเห็นจะยุ่งกันไปใหญ่พอเพียงผมปิดประตูล็อคกลอนเสร็จก็เข้าไปในห้องโดยยังนุ่งผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวอยู่พอเพียงเปิดประตูแล้วก็เข้าไปในห้องไก่รวมทั้งกบก็นอนคลุมผ้าอยู่บนเตียงผมขึ้นไปนั่งรวมทั้งเปิดผ้าที่มีไว้ห่มออกมองเห็นน้องสองคนอยู่ในภาวะเปลือยปล่าว เป็นครั้งแรกตั้งแต่น้องโตที่ผมมองเห็นทั้งคู่คนแก้ผ้าอีกรอบไก่ อายุ14 อกขึ้นได้รูปจุกนมกำลังออกเป็นสีชมพู ผิวขาวยังกับหยวกกล้วยเลยจิ๋มไก้สีแดงอมชมพูปิดสนิทมีขนงอกลำไร ผมมองเห็นแล้วกลืนน้ำลาย ส่วนกบอายุ12 ปี ผิวสีคล้ำกว่าไก่เล็กน้อยเนื่องจากคุณยังเด็กและไม่ค่อยรู้จักดูแลตนเอง นมกำลังขึ้นหัวสีน้ำตาลยังไม่มีเต้าเลยมีแต่ว่าหัวขึ้นมานิดหนึ่ง

ส่วนจิ๋มกบไม่มีขนเลยจิ๋มปิดสนิทเล็กนิดนึง ผมเริ่มที่ไก่ก่อนโดยจูมที่ปากแล้วก็สอนให้ไก่ดูดปากไก่ก็กระทำตามรวมทั้งเริ่มทำเป็นส่วนมือผมก็เอื้อมไปรูบที่ทรวงอกรวมทั้งเรียกตัวของกบ ผมไซ้มาที่ใบหูแล้วก็ซอกคอไก่เริ่มหาดวงใจแรงและก็ถี่ ผมใช้ลิ้นเรียตามตามซอกคอ มือผมยังรูปที่อกรวมทั้งบี้จุกนมนี่ยังไม่ค่อยขึ้นผมบี้รวมทั้งครึงอกกบไปกบเริ่มครางครวญในคอ ส่วนไก่ผมก็เริ่มมองที่นมแล้วก็มืออีกข้างผมก็ครึงและก็บดบี้อกไก่ๆเริ่มครางครวญแผดเสียงด้วยความเสียว

ผมล่ะมือจากน้องกบ มาเล่นกับไก่ก่อนผมดูดเลีบจุกนมสีชมพูด้วยความทนุถนอมไก่บอกผมว่าเสียวจังเลยมิน่าแม่ถึงร้องครวญรางเชียวผมก็เล็มเรียไปถึงท้องรวมทั้งใช้ลิ้นเลียวนที่สะดือส่วนมือผมก็รูบรวมทั้งแหวกกลีบจิ๋มเพื่อหาเม็ดที่หลบอยู่พอเพียงพบผมก็เบาๆบี้ไก่ร้องเสียงดังขึ้นบ่นว่าเสียวมากมายเสมือนปวดฉี่เลย ผมบอกให้กบช่วยมาดูดที่นมของน้องไก่ กบก็ปฏิบัติตามส่วนผมก็ลงไม่เลียและก็ดูดที่เม็ดแตดของไก่ๆร้องบอกไม่ไหวแล้วฉี่ไก่ออกแล้วไก่ก็เกรงและก็กระตุกสามสี่ครั้งรวมทั้งนิ่งไปหอมหายใจหอบแล้วก็ถี่ส่วนกบก็ยังดูดเลียนมไก่อยู่

ผมให้กบนอนลงให้ไก่ได้พักก่อนผมก็มาดูดที่ศีรษะนมของน้องกบที่ยังควรขึ้นมือก็รูปที่หีและก็เม็ดแตดเล็กๆของกบๆพูดว่าเสียวอย่างมากไม่เคยเสียวอย่างงี้เลยเสมือนใจจะขาดเลยพี่นก ผมตกลงใจก้มตัวไปเลียที่หีของกบแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีมองเห็นน้ำกบไหลซึมและก็ร้องครางครวญเสียงดังมากมายส่วนไก่ก็ลุกขึ้นยืนมาผมบอกให้ไก่จูบปากน้องรวมทั้งรูบลูบคลำที่ทรวงอกของกบ ผมก็ยืนขึ้นเอาออยมาทาที่ควยที่แข็งทื่อและก็ทาที่รูหีของกบผมก็จับนอ้ขี้งกบถ่ายขาออกรวมทั้งจับควยผมเช็ดที่หีรวมทั้งเม็ดของกบๆดิ้นรวมทั้งขยับหนีแต่ว่าไก่ก็ยังดูดที่นมและก็กดอยู่ปากกบก็ร้องพูดว่าเสียวอย่างมากพี่ไก่ทำอะไรเพราะเหตุไรถึงเสียวจัง

ผมก็จับควยเบาๆยัดเข้าไปเข้าไปได้แต่ว่าหัวกบพูดว่าเจ็บมากมายผมบอกน้องทนเอาประเดี๋ยวก็หาย ผมก็เอาออยมาหยดที่ควยและก็แทงเข้าไปหใม่ที่นี้เข้าไปได้แม้กระนั้นกบร้องกล่าวว่าแสบและก็แน่นหน้าอกมากมายกบร้องครวญครางด้วยความเสียวและก็เจ็บผมบอกให้ไก่รีบเกาะติดปากน้องแล้วก็ครึงอกส่วนผมเริ่มโยกแทงและก็ใช้นิ้วบี้เม็ดของกบเพื่อคุณคลายความเจ็บปวดผมโยกได้ไม่กี่คราวกบก็บอกให้ผมรีบหน่อยคุณจะฉี่แล้วผมก็รีบให้จนกระทั่งอีกสาม-สี่ครั้งคุณก็ร้องกรีดแล้วก็ข้างในคุณตอดผมหนักมากมายแล้วคุณก็เกร็งตัวกบคงจะเสร็จสุดแต่ผมยังไม่เสร็จ

ผมถอดควยออกมามีออยและก็น้ำของกบผสมไปด้วยเลือดออกออกมา กบนอนหอบหายใจหอบและก็นอนนิ่งไม่พูดจาอะไร ผมให้น้องไก่นอนลงและเริ่มเอาควยยัดเข้าไปในหีไก่โดยทันทีซึ่งควยผมเต็มไปด้วยออยแล้วก็น้ำของกบ ผมก็แทงเข้าไปได้ง่ายอีกอย่างไก่ก็มีน้ำเสียวติดเต็มรูหีอยู่แล้ว ผมจับควยแทงเข้าไปด้านในของไก่ตอดรวมทั้งรัดผมแน่น ไก่ก็ร้องครางครวญด้วยความเสียวผมหันไปดูกบยังนอนนิ่งแน่อยู่เอามือคลำมองหีตนเองอยู่ผมก็ซอกซอยไก่เร็วขึ้นผมเสียวมากมายของไก่ตอดรวมทั้งรัดควยผมแน่นขึ้นผมแทบจะทนไม่ได้ตรอกถี่มากไก่ร้องคางดังมากมายกล่าวว่าไก่ไม่ไหวแล้วพี่เร็วๆหน่อย

ผมก็ตรอกๆๆๆๆได้อีกสิบคราวก็พ่นน้ำเข้ารูหีพอเพียงผมพ่นน้ำออกไก่ก็ผวาเข้ากอดผมแล้วก็ร้องกรีดเสร็จตามผมมาติดๆผมถอดควยออกจากหีของไก่ น้ำเต็มล้นออกมาตามค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน