ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน

ดูหนังโป๊ ขณะนี้พวกเราก็ได้แต่ว่าเป็นสุนัขดูเรือบิน ได้แต่ว่าดูเพียงแค่นั้น ก็เสมือนพวกเราที่ได้ดูหนังx แบบขาวๆนมใหญ่ๆก็ได้แต่ว่าชักว่าวน้ำแตกเต็มกางเกงแค่นั้น จะไปเย็ดของแท้อาจจะต้องคอยอีก 100 ปี บางทีก็อาจจะได้แม้กระนั้นเรื่องอย่างนี้ลดสเตปลงมาได้ นมใหญ่หาไม่ยาก แล้วก็ขาวก็หาไม่ยาก แต่ว่าจะให้มีความสวยสดงดงามๆขนาดนั้นก็จำเป็นต้องเงินถึงกันหน่อย แต่ว่าวันนี้เงินไม่ถึงเน้นย้ำใหญ่ไว้ก่อน ตอนxxxงามไม่สวยก็แตกได้ทั้งหมด แล้วในขณะนี้ผมก็ชอบใจเด็กคนหนึ่งซึ่งคุณก็น่าตาบ้านๆแต่ว่านมใหญ่พอที่จะแก้ขัดกันได้ ดูหนังโป๊ ผมก็เลยเลือกคุณมาเป็นเพื่อนรักกันในวันนี้ รวมทั้งในใจผมก็มีความคิดว่าต้องขอxxxสัก 2-3 ที่ให้คุ้มกับที่รอมายาวนานหลายวัน เพราะเหตุว่าxxxกับแฟนทุกเมื่อเชื่อวันมันก็มีเบื่อบ้างลีลาท่าทางเดิมไม่มีอะไรตื่นเต้นสักครู่ควยจะไม่แข็งกันไป แล้วคุณก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูพูดจาดีรวมทั้งเข้าใคคนอปิ้งผมอย่างยอดเยี่ยม ผมเชื้อเชิญคุณดูหนังxร่วมกันสร้างอารมณ์บางส่วน คุณก็กล่าวว่าของอย่างนั้นจะช่วยอะไรได้ จำเป็นต้องมองของแท้ดีมากยิ่งกว่าแล้วคุณก็ถอดเสื้อยืดตัวเล็กๆออก และจากนั้นก็โชว์เต้าอันใหญ่ไม่สบายใจมายัดใส่หน้าผมหนังxที่เปิดไว้เปลี่ยนเป็นเพียงแค่ละครโทรทัศน์ปกติ ในตอนนี้ผมพบนมเต็มตาแบบที่ข่มใจไม่ไหวกัน แล้ว บอกได้เลยว่าขณะนี้ต้องการแต่ว่าจะxxxเพียงแค่นั้นเรื่องอื่นไม่คิดกันแล้ว
ผมกลับตัวเองมาดูดนมคุณจึงค่อยๆถอดกระโปรงคุณออก ดูหนังโป๊แม่เจ้าหีคุณก็ใหญ่เต็มหน้าเต็มตาเป็นที่สุด คุณแต่งขนมาอย่างยอดเยี่ยม มันยั่วการxxxเยอะที่สุด ผมเลียอย่างนุ่มนวล จนถึงคุณกระเด้งขึ้นมารับ ธรรมดาแล้วผมจะไม่ค่อยถูกใจการเลียสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าจะเน้นย้ำให้เด็กมันดูดควยมากกว่า แต่ว่าวันนี้หีคุณงามจริงๆกระทั่งอดไม่ไหว ร่องของคุณมีน้ำชุ่มฉ่ำๆมานิดหน่อย กระทั่งผมเลียร่องชุ่มฉ่ำๆกระทั่งคุณจำเป็นต้องผวา คุณพูดว่าลิ้นผมสากแล้วก็เสียวเป็นที่สุด ช่วงนี้อดไม่ไหวแล้วจึงจัดแจงชูขาคุณขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ทิ่มเข้าไปแบบเต็มๆคุณตระหนกตกใจนิดนึงในระหว่างที่ผมชนเข้าไปแบบครั้งเดียวมิดด้าม คุณหัวเราะนิดหน่อยพูดว่าเบาๆหน่อยสักครู่ก็แตกก่อนหรอก ผมยิ้มให้กับคุณแล้วหลังจากนั้นก็ชูขาคุณขึ้นมาหนึ่งข้างจัดแจงตรอกแบบเต็มๆหีของคุณมันใหญ่และก็กระชับควยอย่างดีเยี่ยม ในขณะนี้มันเสียวเป็นที่สุด หีคุณก็มีการรัดผมเป็นบางครั้งกันด้วย ผมแทงซ้ายแทงขวากระทั่งคุณพูดว่าเสียว แล้วในเวลานั้นเอง คุณก็กลับตัวแล้วพูดว่าผิดจุดเสียวคุณจัดเอง คุณจัดแจงขย่มผมด้วยตัวเอง จัดxxxแบบร้ายแรงแบบที่คุณอยากได้ กระทั่งผมน้ำแตกติดอยู่รูของคุณแบบเต็มๆเด็ดแบบงี้นี่เองคนถึงได้ติดคุณมากเท่าไรนัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง