คลิปโป้ ท่าทางเยอะแยะกว่าจะได้เย็ดแถมขอรอบ 3 อีก

คลิปโป้ รอคอยคุณมาแสนนาน คอยจนกระทั่งน้ำแตกแล้วก็แห้งไปแล้ว1 รอบ ก็ทนไม่ได้น้ำแตกไปกับหนังxก่อน คุณพูดว่าจะมาอีก 15 นาที ขนาดกล่าวว่าไม่ไหวแล้วคุณก็บอกให้ชักว่าวน้ำแตกไปก่อนเลย รอบ2 จะได้ทนๆผมก็เชื่อคุณจัดให้ตามคำร้องขอ น้ำแตกไปกับหนังxประเทศญี่ปุ่นที่ครางครวญจนกระทั่งผมจะต้องน้ำแตกพุ่งไกลไปเป็นเมตร จวบจนกระทั่งบัดนี้ผ่านไปแล้วกว่า ครึ่งชั่วโมงคุณก็ยังไม่มา
แล้ว คลิปโป้ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น คุณมากับอาหารคุณยิ้มและก็ถามคำถามว่า “หนังxสนุกสนานไหมน้ำแตกหรือยัง” ผมก็โชว์ควยให้มองถึงคราบเปื้อนน้ำที่แตกไปเลย คุณหัวเราะและจากนั้นก็บอกให้ผมไปล้างควยมาเลย สักครู่เริ่มต้นใหม่ คุณก็อยากจัดไม่น้อยด้วยเหมือนกัน ขณะนี้คุณก็มาดูหนังxฟรีต่อ ออกมาจากห้องสุขาได้ ผมก็เอาควยมาจ่อปากคุณในทันที คุณก็ดูดให้แต่ว่าตายัหาองดูหนังxฟรีอยู่ จนกระทั่งบัดนี้ ควยก็เริ่มแข็งอีกครั้งมันเสียวมหาศาล คุณดูดจวบจนบัดนี้มันพร้อมแล้ว จนถึงผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก คุณก็ยังคงดูดอย่างสุดเสียว กำลังจะเขี่ยไปที่หีคุณคุณก็บอกรอก่อนไปสุขาแปป แม่เจ้าลีลาท่าทางมากมายกว่าหนังxอีกภรรยาผม ปัจจุบันนี้ผมก็เลี้ยงควยด้วยการดูหนังxและสาวไปเรื่อยรอคอยคุณออกมาแล้วคุณก็ออกมาจากห้องสุขา ยิ้มให้กับผม และก็เข้ามาดูดควยใหม่ จัดว่าคุณก็ทำเป็นดีไม่น้อย คลิปโป้จนกระทั่งถึงบัดนี้คุณก็ทนไม่ได้ขอเล่นท่า 69 ก่อน ได้หมดปัจจุบันนี้คุณจะดูดจนกระทั่งน้ำแตกผมก็ยอมแล้ว เสียวสุดๆแล้ว และจากนั้นก็เลียหีคุณได้ไม่นานน้ำคุณซึ่งแตกง่ายอยู่รวมทั้งมาเต็มมาชุ่มฉ่ำเปื้อนปากผมไปหมด จนถึงผมจะต้องพูดว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว คุณก็เลยรีบจัดแจงมาขย่มผม อย่างเร็ว ขย่มแบบหนังxมือโปรตรอกอย่างยาวและก็แน่น มากมายๆเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเต็มจนถึงผมทนไม่ได้จริงๆน้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณกัดปากด้วยความเสียวกล่าวว่าอย่าพึ่งจะอ่อนนะ ขออีกหน่อยแล้วคุณก็บดบี้อย่างไม่หยุด ร่อนอย่างมากจนถึงมันอ่อนแล้วหลังจากนั้นก็หลุดออกมาคุณ
คุณไม่สนใจน้ำที่ไหลออกมาจากหีคุณเลย คุณพูดว่าเครื่องติดแล้วอยากได้ดี อย่างงี้ทุกคราวขณะที่ได้ดูหนังxฟรีแล้วกระหายจัดจะขอต่อทุกรอบแต่ว่าผมรอบ 2 แล้วไม่มีแรงแล้ว ทำยังไงดี คุณไม่ยอมแพ้ เปิดหนังxเสียงดังขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยให้ผมต่อ คุณทั้งยังดูดรวมทั้งว่าวอย่างเต็มเปี่ยมผมก็ใช้นิ้วเขี่ยหีคุณที่น้ำมันยังคงค้างรูอยู่ แล้วคุณก็เสร็จแข็งนิดเดียวจับซอกซอยต่อ ไม่เย็ดก็มิได้ภรรยาของขึ้นแล้ว จัดต่อสิขอรับรอคอยอะไร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง