การ์ตูนxxx พอเพียงพี่เขาทราบว่าแตกในได้เขาต่อรอบตามหนังอาร์โดยทันที

การ์ตูนxxx พี่เขาพึ่งจะน้ำแตกไปไม่ถึง 10 นาที มันยังคงแทงติดอยู่รู้กันอยู่แม้กระนั้นตาของพวกเราดูหนังคนแก่ที่กำลังเล่นเสียวกันอย่างยอดเยี่ยมแล้วพี่เขาก็โอบกอดหนูลงไปดูดนมทีแรกๆก็มีความรู้สึกว่าเขาคงต้องการที่จะให้หนูแฮปปี้ได้บอกถึงความรักที่พี่เขาต้องการจะดูแล การ์ตูนxxx แม้กระนั้นมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลยพี่เขาเริ่มสร้างอารมณ์จนกระทั่งหนูมีความคิดว่ามันไม่ธรรมดาแล้วพี่เขาจะเบิ้ลรอบ แบบที่หนูคิดไว้ใช่หรือไม่ใช่ไม่นานเกินรอคอยพี่เขาจับหนูแยกขาแต่ว่ารอบนี้มิได้ลงลิ้นไปเลีย แล้วเขาเริ่มแทงซอกซอยกันใหม่หนูบอกได้เลยว่าหัวใจของหนูเต้นไม่หยุด กล่าวได้ว่าเต้นแรงสาแก่ใจเป็นที่สุดไม่เคยโดนอะไรแบบงี้หากแม้หนูจะเคยอยู่กับแฟนแฟนของหนูก็ไม่เคยเบิ้ลรอบเร็วอย่างงี้อย่างต่ำก็จำเป็นต้องพักราวครึ่งชั่วโมงก่อน หรือแฟนของหนูมันอ่อนแม้กระนั้นพี่เขามันเยี่ยม
บางครั้งอาจจะมาจากอาการที่หนังอาร์ยังคงเล่นยังคงร้องครางครวญกันอยู่มันเลยทำให้พวกเราตามเกมแบบไม่หยุดหย่อน เมื่อตะกี้ทำพี่เขาน้ำแตกไปในถ้ำอ่ะค่ะในขณะนี้เขาเริ่มต้นใหม่แบบด้ามจับหนูแยกขาธรรมดา เขาเล่นได้ไม่นานมากแค่ไหนนะเขาก็แปลงท่าจับขาของหนูเล่นเสมือนหากชูล้อแม้กระนั้นหนูไม่เคยพบถ้าเกิดหนีเขาจับขาของหนูแทรกกันจนกระทั่งใกล้ไปหมดหนูก็มีความคิดว่าอย่างงี้มันจะเข้าได้หรือมันไม่แน่นเกินความจำเป็นหรือ เขาชูตูดของหนูลอยขึ้นมานิดหน่อยและก็เอาหมอนมารองข้างหลังไว้อีกนิด แล้วเขาก็เบาๆดันเข้ามา หนูร้องออกมาในทันทีทันใดด้วยความเสียว การ์ตูนxxx มันยอดเยี่ยมที่สุดไม่เคยมีความคิดว่ามันจะแทรกกันแบบงี้แล้วมันจะเข้ากันได้มีความคิดว่าจึงควรอ้าขาให้กว้างถึงจะได้แค่เพียงหนึ่งเดียว ก็หนูยังไม่เก่งเรื่องเซ็กจัดไปดูเรื่องอะไรใช่หรือเปล่า
มันยอดเยี่ยมกว่าเดิมหนูร้องครวญแบบไม่สนใจแล้วเดี๋ยวนี้มันเสียวจนปัญญาจะขาดเมื่อของหนูบีบแขนของพี่ไว้แน่นไม่เคยรู้ว่าออกแรงไปๆมาๆกน้อยแค่ไหนจนกระทั่งพี่เขาบอกให้กับหนูเบาๆหน่อยพี่เขาเจ็บแขนหนูก็ได้แม้กระนั้นหัวเราะและก็จับใหม่ก็มันเสียวกระทั่งทนไม่ได้นี่ทุ่งนาจะให้หนูทำเช่นไร โดนรอบต่อรอบเบิ้ลแบบงี้หนูไม่เคยมาก่อนด้วย พี่เขาทำไม่มีหยุดยังคงอยู่หากเดิมมีช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไปแล้วพี่เขาก็บอกกับหนูว่าไม่ไหวแล้วจะเสร็จอีกแล้ว หนูก็ได้แต่ว่าผงกศีรษะรวมทั้งจับแขนของพี่ไว้ให้แน่นดังเดิม
พี่เข้าซอกซอยด้วยความเร็วรวมทั้งความแรงในเวลานี้หนูบอกได้เลยว่าหนูปลดปล่อยเสียงครางออกมาแบบไม่อายอะไรทั้งหมด มันอีกทั้งแข็งทั้งยังแน่นฟิตมองของหนูไปหมดที่สำคัญมันเหนียวจากน้ำที่มันยังคงค้างอยู่ในรูแล้วพี่เขาก็เลยปลดปล่อยเข้ามาไม่รู้จักของน้องอีกทีมันเป็นตอนๆเวลาโดยประมาณ 15 นาทีที่พวกเราได้เล่นกัน 2 รอบ ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตไม่เคยพบมาก่อน ผู้ใดกันแน่ที่เคยคุณเคยเป็นอย่างงี้หนูทราบแล้วเดี๋ยวนี้หรือผู้ที่เล่นหนังเอ็กซ์รู้ๆกันดีอยู่แล้วเลยเพราะเหตุไรถึงร้องเสียวโดยไม่รู้ตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน