xxxการ์ตูน อ่อยขนาดนี้เย็ดให้ลืมพระอาทิตย์ไปเลย

xxxการ์ตูน เด็กสถานที่สำหรับทำงานถูกใจมาเล่นหน้าเล่นตาเสมอๆ ในใจก็รู้สึกว่าจับเย็ดเสียให้เข็ดหลาบเลยดีไหมจะได้ทราบว่าเล่นกับเสือจะต้องพบเสือกิน ก็ได้แต่ว่าคิดไม่ต้องการจะรังแกผู้ใดกันแน่ สักครู่จะต้องมานอนร้องไห้ บอกพี่ปัดความรับผิดชอบ แม้กระนั้นมายั่วอย่างงี้ คงจะต้องจัดให้เสียแล้ว เล่นส่งหนังxมาให้มองชิดกัน 3 วันแล้ว อย่างงี้ต้องการใช่ไหม จัดให้ได้แบบไฟกระพริบ
แล้ว xxxการ์ตูน ผมก็ส่งหนังxกลับไปให้คุณ 2 เรื่องแล้วก็กล่าวว่าจะเอาแบบในบอกพี่จัดให้ได้ คุณส่งสติ๊กเกอร์กลับมาและจากนั้นก็กล่าวว่าใช่หรือ แล้วผมก็ไปพบคุณเดินไปคุยกับคุณไปเลย แล้วก็เชิญคุณไปกินมื้อค่ำคุณมองหน้าและจากนั้นก็กล่าวว่าสุดแท้แต่ผม เวลานี้ผมนึกในใจ คุณจำเป็นต้องถูกใจผมแน่นอนแล้วตกเย็นผมก็จัดยาทนไปก่อนเลยจะได้เย็ดแบบดอกเดียวเสียวกันตลอดทั้งคืน เพียงพอพวกเราไปดื่มกินได้ไม่นานผมก็คว้าตัวคุณมากมายอดและจากนั้นก็พูดว่าดูหนังxแล้วจะให้จัดท่าทางไหนก่อน คุณยิ้มและจากนั้นก็กล่าวว่า อย่างเดียวผมก็อาจจะเสร็จแล้วมั้ง แล้วผมก็เชื้อเชิญคุณเข้าบังกะโลในทันที
เมื่อมาถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ผมก็เชิญชวนคุณอาบน้ำเข้าห้องสุขาร่วมกัน คุณก็ประพฤติตามด้วยดี คุณถอดเสื้อถอดผ้าออกผมก็ยิ้มเพราะว่าตัวขาวๆแบบคุณจัดว่ายอดเยี่ยมไปเลย ผมเลียคุณตั้งแต่จุกนมไปจนกระทั่งร่องหี คุณบอกเสียวตลอดระยะเวลา รวมทั้งมาต่อที่บนโซฟาที่ห้องก่อนที่จะขึ้นเตียง เนื่องจากว่าหนังxที่มองเป็นการเล่นที่โซฟากันก่อน ผมก็เปิดดูหนังxที่ผมส่งให้คุณก่อน และก็กล่าวว่าเอาที่ละเรื่องนะ แล้วอย่าขอให้ผมหยุดนะ คุณหัวเราะและก็ช่วงนี้ผมก็เย็ดตามแบบหนังไปแล้ว คุณร้องครางครวญอย่างสุดเสียว กระทั่งผ่านไป 10 นาที xxxการ์ตูน คุณเริ่มกล่าวว่าขาสั่นไม่ไหวแล้วขอไปต่อที่เตียง แต่ว่าผมไม่ทำอย่างงั้น ผมจับคุณเล่นท่าไถ่ทุ่งนา ท่านี้คนใดกันแน่ก็รู้ว่ามันเสียวรวมทั้งสตรีจะเมื่อขาแค่ไหน คุณร้องครางครวญสั่นศีรษะไปๆมาๆ กล่าวว่าไม่ไหวขาจะเป็นตะคิว แล้วผมก็จับคุณนอนหงาย ชูขาพิงมาที่บ่าและก็จับคุณโยกอย่างรวดเร็ว คุณบอกเสียวๆตลอดระยะเวลา จนกระทั่งหนังxเรื่องแรกจบไปแม้กระนั้นน้ำผมยังไม่แตก คุณพูดว่ายอดเยี่ยมหายใจเกือบจะไม่ทัน และเปิดหนังxเรื่องที่ 2 ต่อกันเลย ขณะนี้ผมก็คิดว่าน้ำเริ่มมาหัวแล้ว เวลานี้ก็ซอกซอยกระทั่งควยร้อนไปหมด จนกระทั่งขนาดที่ว่าคุณกล่าวว่าไม่ไหวหีจะเป็นตะคิว จนบัดนี้ผมก็เร่งเครื่องสุดกำลัง จนถึงน้ำแตกแบบเต็มๆคุณพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ไม่คิดว่าผมจะทนขนาดนี้ ผมก็ไม่คิดด้วยเหมือนกัน เย็ดเป็นชั่วโมงหัวใจแทบวายเหมือนกัน ล่อหน้าผมดีนักเย็ดให้เข็ดขยาดไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน