การ์ตูนxxx ภรรยาแอบไปเล่นหนังโป้ใช่หรือนี้

การ์ตูนxxx วันนี้ขอตัวรีบกลับไปอยู่บ้านก่อน เนื่องจากภรรยาส่งไลน์มาให้รีบกลับ ผมเปิดอ่านไลน์แทบจะสะดุ้งภรรยาส่งคลิปโป้มาให้ แบบที่ดูแล้วผมคิดเลยว่า ภรรยาอยากแน่ๆ แถมด้วยในคลิปมันเสมือนภรรยาผมเป็นอย่างยิ่ง ถ้าเกิดหลุดไปก็บางทีอาจเกิดเรื่อง การ์ตูนxxx ได้ไม่ยากคุณบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าเพียงแค่ พวกเรา 2 คนช่างเถอะแม้กระนั้นเรื่องจริงอาจมีคนเข้ามาเล่นโทรศัพท์พวกเราแล้วส่งต่อได้
เพียงพอถึงที่บ้าน คุณก็ยิ้มผมก็เปิดคลิปให้คุณมอง คุณก็หัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าเสมือนคุณไหม ผมก็พูดว่าไม่เสมือนแม้กระนั้นใช่เลย แล้วคุณก็มาเปิดหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นที่เสมือนคุณให้ผมมอง มันราวกับคุณมากมายผมรู้สึกว่าใช่กันเลย หนังโป้ประเทศญี่ปุ่นประเด็นนี้จำต้องโหลดเก็บไว้ภายในเครื่องเสียแล้ว หาคนน่ารักน่าเอ็นดูแบบภรรยาพวกเรานั้นยาก แล้วคุณก็พูดว่าพอดิบพอดีเพื่อนพ้องส่งมาให้ก็เลยนั่งมองจนถึงน้ำมาแล้วเนี้ย ผมก็มองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็จูบคุณเบาๆถามไปแบบทึ่มๆว่าน้ำมาทำยังไงต่อ ขัดให้แห้งเลยดีไหม คุณมองหน้าและจากนั้นก็พูดว่าไปรอบนห้องน้ำหอมๆคอยเลย มามุขนี้งงงันเลย ธรรมดาผมควรเป็นคนพูด แล้วผมก็มานั่งดูหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นที่หน้าราวกับภรรยาต่อ ไม่นานเกินคอยคุณก็ตามมาและเข้ามาหอมแก้มผม พูดว่าหอมแล้วรวมทั้งสุกด้วยกินได้ คุณเข้ามาถอดกางเกงและก็เริ่มจับควยดูด ธรรมดาคุณจะไม่ทำ แต่ว่าโอกาสนี้คุณทำแบบในหนังโป้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง การ์ตูนxxx คุณพูดว่าจะเล่นบทหนังโป้ให้ราวกับเลย ผมรีบมานอนรอบนที่นอนโดยทันที วันนี้ร้อนแล้วก็เมื่อยล้าด้วย มีคนจัดให้ สบายตัวแล้วพวกเรา
แล้วคุณก็มาต่อที่เตียงอย่างยอดเยี่ยม ไม่เคยคิดเลยว่าคุณจะยอดเยี่ยมแบบงี้ หรือคุณแอบไปเล่นหนังโป้มาจริงๆคุณขึ้นมาจูบผมถึงได้ทราบเลยว่าคุณรับประทานไวท์มาแล้วนิดเดียว ถึงได้ฮึกเฮิม เมื่อไรที่เมานิดๆรับประกันว่ายอดเยี่ยมแน่ๆ คุณดูดจนกระทั่งน้ำลื่นเต็มควยไปหมดแล้วคุณก็จัดแจงขย่มแบบในหนังโป้ คุณจัดแจงอย่างยอดเยี่ยม ตัวเล็กๆแบบคุณขย่มได้ตื่นเต้นจริงๆคุณขย่มผมจนถึงน้ำแตก แล้วคุณก็บอกปวดขาขยับมิได้ ก็ขย่มเสียจนถึงน้ำแตกเต็มขนาดนี้ เรียกว่าหากฝึกฝนมาไม่ดีน้ำไม่แตกแน่ๆ เวลานี้คุณก็ก้มตัวมาดูดนมผมต่อและพูดว่าอยู่ท่านี้จนกระทั่งผมจะแข็งใหม่ แม่เจ้าสักครู่มันก็อ่อนรวมทั้งหลุดแล้ว คุณกล่าวว่าถ้าหากหลุดออกผมจะต้องจัดแจงคุณอีกครั้ง มาแล้วแม่เสือสาวที่เมื่อใดที่เครื่องติด ไม่สลบ ไม่ยินยอมถอยขอน้ำเย็นๆสักแก้ว สักครู่รับประทานยาทนแล้วเย็ดต่อก็ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน