โดจินxxx มีเพื่อนดีเย็ดฟรีไม่ต้องเสียเงิน

โดจินxxx ตอนที่มีการเสียสาวเยอะที่สุด คนจำนวนไม่น้อยหลงผิดว่าจะต้องเป็นวาเลนไทน์ แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วเป็นตอนๆวันสงกรานต์มากยิ่งกว่า เนื่องจากหยุดติดต่อนับเป็นเวลาหลายวัน แถมทุกวันก็เมาแล้วก็โชว์กันสุดกำลัง เรียกว่าหากเอากันริมถนนได้ก็อาจจะเอากันไปแล้ว ยิ่งตกเย็นนิดหน่อยนั่งในวงสุราสักนิด รับประกันได้เลยว่า ได้กันอย่างต่ำ 2 คู่แน่ๆ โดจินxxx และก็ผมก็เป็นเลิศในนั้นด้วย ความฮึกเฮิมของผมมันพุ่งขึ้นขณะที่เพื่อนรักดันวัดดวงทดลองเปิดคลิโปกลางวง แบบที่เวลานี้พวกเราก็มีกันแต่ว่าเพื่อนพ้องทั้งหมด แถมด้วยเมาทั้งปวง ผมก็มีความคิดว่าดีแบบเดียวกัน เพียงแค่เบิกบานกัน เย็ดกันแล้วหลังจากนั้นก็จากกันไป
เพื่อนพ้องผมเริ่มเข้าไปประชิดตัวกับสหายสาวอีกคน แล้วผมก็ทำตามอย่างบ้าง ความอยากจัดมันพุ่งแล้ว ผมไม่คอยช้าจับคุณนอนข้างวงสุราโดยทันที และก็เลียหีชุ่มฉ่ำน้ำของคุณ สหายผมก็ทำเช่นเดียวกัน พวกเราเล่นกันข้างวงสุราพร้อมอย่างเบิกบาน คลิปโป๊ก็ครวญได้อย่างตื่นเต้น จนบัดนี้พวกเราไม่ต้องการที่จะอยากอะไรอีกแล้ว ไม่นานเกินรอคอย พวกเราทั้งสองก็เหลือแค่ชุดวันเกิดเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้เล่นแบบสวิงกิ้งกัน แถมทุกคนเต็มอกเต็มใจ ผมจัดคุณในท่าหมาก่อนอันดับแรก สหายผมยังคงเลียหีอยู่ แม้กระนั้นด้วยที่มองเห็นผมเย็ดและก็คงทนไม่ได้เหมือนกันจัดท่าทางเดียวกับผมบ้าง พวกเราต่างคนต่างเย็ดกัน แล้วหลังจากนั้นก็มองหน้ากันยิ้มแล้วผมก็บอกให้มาเปลี่ยนกันเย็ดบ้าง แล้วทุกสิ่งก็เป็นเสมือนคลิปโป๊คราวพวกเราเปลี่ยนกันเย็ดสลับคนกันตรอก คุณทั้งสองก็ดูเหมือนเสียวไม่น้อย แถมขณะนี้ความที่พวกเราเล่นเสียวแบบสวิงกิ้งหนแรกทำให้ความระทึกใจมันมากมายน้ำไม่แตกกล้วยๆในช่วงเวลานี้เพื่อนพ้องสาวทั้งคู่ต่างก็คร่ำครวญกันอย่างสนุกสนานไม่มีผู้ใดยอมคนไหนกันแน่ โดจินxxx จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ซอกซอยรวดเดียวยาวๆจนถึงคุณเกือบจะทนไม่ได้คร่ำครวญกระทั่งน้ำแตกกระจายไหลเยิ้มเต็มขาคุณ พวกเราทั้งปวงนอนยิ้มร่วมกัน รวมทั้งดื่มรับประทานมองคลิปโป๊ต่อในชุดอย่างงั้น
แล้วผมก็ของขึ้นอีกจับคุณคนหนึ่งมาให้เล่นท่าขย่มในท่านั่งกับผม คุณก็ขย่มได้อย่างยอดเยี่ยม จัดว่าฝีมือยอดเยี่ยมไม่น้อย แล้วสหายผมก็จับคุณอีกคนเล่นท่าชูล้อ คุณครางครวญไม่หยุด จนกระทั่งผมจะต้องทำบ้างเนื่องจากว่าคุณขอเหมือนกัน แล้วพวกเราก็แข่งขันกันตรอกในท่าชูล้อไปพร้อมเพียงกัน ซอกซอยกันอยู่เป็นเวลานานกว่าน้ำจะแตกอีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆคืนนั้นตลอดทั้งคืน จากที่เมาเย็ดกันกระทั่งหายเมากันไปเลย จนกระทั่งตอนเช้าพวกเราต่างคนก็ต่างแยกกันกลับไปอยู่บ้านไปพัก แล้วช่วงบ่ายพวกเราก็มาเล่นน้ำกันใหม่ และก็นัดหมายกันว่าเย็นนี้เจอะกันที่เดิมคุณทั้งยัง 2 ยิ้มยกมือ โอเค มีสหายดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน