คลิปโป๊ออนไลน์ ดูหนังx แล้วไม่เย็ด ก็ไม่สนุกสินะครับ

คลิปโป๊ออนไลน์ ก่อนหน้านั้นการจะมองรูปโป้หรือภาพวาดเปลือยเกิดเรื่องที่น่าอัปยศอดสูหรือต้องหาที่มองลับๆสักนิดสักหน่อย แต่ว่าในขณะนี้เปิดเฟส เต็มหน้าเฟสไปหมด และก็หนังx ก็เช่นเดียวกัน ต้องการดูหนังx กดโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่กี่ที่ก็ได้ดูหนังx แล้วก็ แล้วก็ที่สำคัญดูแล้วก็จะกำเนิดอาการอยากจัดขึ้นได้ไม่ยากบางเวลาผมก็แกล้งภรรยาด้วยการเปิดดูหนังx แล้วเปิดเสียงดังนิดหน่อย พอให้คุณได้ยิน ยิ่งเวลาที่สาวประเทศญี่ปุ่นครวญพวกเราก็แกล้งเปิดเสียงดังวางทิ้งเอาไว้ ยืนยัน สักครู่ภรรยามันก็จับมาดูแล้วพวกเราก็จะถูกเย็ดได้อย่างไม่ยากเย็น
คืนวันนี้ก็เหมือนกัน ผมก็ดูหนังx ตามธรรมดาที่เคยดูแล้วก็เปิดเสียงดังให้คุณได้ยิน เปิดอยู่สัก 15 นาทีเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วภรรยาผมก็เดินเข้าสุขาไป บางทีอาจจะด้วยหงุดหงิดหรือเช่นไร เพียงพอออกมา คุณก็มา คลิปโป๊ออนไลน์ ที่หน้าผม แล้วกล่าวว่า “ดูหนังx อยู่นั่นแหละ เอาเลียของแท้เลย ทนไม่ได้แล้ว คุณยื่นหีมาจ่อหน้าผมให้ผมเลีย ผมก็หนีมิได้เพราะเหตุว่าคุณนั่งคร่อมที่ตัวผมเต็มๆจำเป็นต้องเลียให้กับคุณ คุณได้ทำความสะอาดโดยการล้างในช่วงเวลาที่เข้าห้องอาบน้ำมาเมื่อสักครู่แล้ว ในตอนนี้คุณคว้าโทรศัพท์มือถือในมือผม ไปดูหนังx แทนผมแล้วให้ผมจัดแจงคุณ ในขณะนี้ผมมองเห็นแม้กระนั้นหีเต็มหน้ามันอ้าพร้อมจะงับหน้าผมเลย
ผมจัดแจงทั้งยังแหย่ ทั้งยังเลียจนถึงคุณครวญแล้วว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ไว้ข้างเตียงในเวลานี้ คุณราวกับจะอุตสาหะกดหีมาติดหน้าผมจนถึงผมเกือบจะหายใจไม่ออก คุณกลับตัวนอนให้ผมดูดนมแล้วก็จัดแจงคุณให้เป็นระเบียบ เสียงหนังx ก็ดังอย่างมีรส ครวญได้อย่างมีอารมณ์ ผมก็เริ่มมีอารมณ์มากเพิ่มขึ้นแล้ว เวลานี้ควยก็แข็งสุดกำลังน้ำหัวก็มาแล้ว เบาๆแทงเข้าหีภรรยาช้าๆซอกซอยเหนิบๆคุณก็ดูเหมือนพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง แล้วย้ำพูดว่า ซอกซอยให้เร็วๆราวกับในเวลาที่ดูหนังx เลยค่ะ อย่าให้ผิดหวัง มีข่มขู่น้อยจากภรรยาหวานใจ แล้วคุณก็เอามือมาบี้ที่ศีรษะนมผม คลิปโป๊ออนไลน์ คุณกัดปากกัดฟันคงเสียวเป็นที่สุด ในช่วงเวลานี้ผมเร่งเครื่องให้เร็วขึ้น จนกระทั่งเตียงเริ่มสั่นบางส่วน คุณก็ครวญบอก อย่าหยุด อย่าหยุด ผมจัดแจงตรอกถัดไป เร่งเครื่องไป ปัจจุบันนี้เครื่องมันติดแล้วผมอาจจะหยุดมิได้แล้ว คุณก็ครวญครางรับอย่างเป็นจังหวะ เวลานี้แม้กระทั่งฟ้าฝ่าลงมาก็อาจจะหยุดมิได้เหมือนกัน โค้งสุดท้ายผมตรอกเต็มสปีด กระทั่งหัวเตียงสั่นสุดกำลัง ภรรยาก็ร้องอย่างสุดเสียว กระทั่งสุดท้ายผมก็น้ำแตกติดอยู่รูของคุณ หีคุณตอดควยผมเป็นจังหวะอย่างยอดเยี่ยม
ในช่วงเวลานี้พวกเราต่างคนต่างนอนไม่มีแรง คุณพูดว่าคราวหน้าดูหนังx แล้วไม่เย็ดจะเอาทิ้งไปเลย จำเอาไว้ ครับผม จำครับผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน