หนังโป๊ใหม่ ถ้าเกิดคุณไม่ชอบใจคุณคงจะไม่ทัก LINE มาหาผมอย่างไม่ต้องสงสัย

หนังโป๊ใหม่ ภายหลังที่พวกเราเล่นเสียงกันไปเมื่อวานนี้ ผมเป็นผู้แสดงนำชายหนัง x แบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ ถึงแม้ผมจะเคยเล่นเสียวด้วยของพิเศษกับแฟนผมมาแล้ว เรียกว่าตอนนั้นเป็นการทดสอบเพราะว่าธรรมดา หนังโป๊ใหม่ ตอนที่พวกเราเล่นเสียวกับคนรู้ใจอยู่กันมายาวนานนับปีมันก็มีการเสี่ยงแม้กระนั้นความระทึกใจนั้นมันก็จะต่ำลง แม้กระนั้นถ้าว่าพวกเราได้เล่นเสียวกับของใหม่ความระทึกใจมันก็จะมีมากเพิ่มขึ้นมานิดหน่อยตอนนี้มันก็จะเริ่มรู้สึกไม่เหมือนกันกับงาน น่าเชื่อว่าผู้ใดกันแน่ที่เคยได้เล่นเสียงกับแฟนครั้งถึง 2 คราวแรก น้ำจะแตกเร็วแล้วก็มันตื่นเต้นกว่าธรรมดาอย่างยิ่งผมก็กลัวว่าถ้าเกิดผมเล่นเสียวกับ น้องน่ารักน่าเอ็นดูของผมทีแรกมันจะก่อให้คุณนั้นไม่ชอบใจแล้วก็คุณจะมีความเห็นว่าผมนั้นเป็นเพียงนกกระจอก ที่ไม่ทันดื่มน้ำก็อิ่มเสียแล้ว
ผมก็เลยได้จัดตัวช่วยมอบความเสียความรู้สึกที่ดีให้กับคุณ รวมทั้งมอบความรักให้กับคุณแบบบริสุทธิ์ใจถึงพวกเราจะเป็นเพียงแต่ผู้ที่สนิทกันด้านร่างกาย เรื่องในใจนั้นพวกเราแอบคุยกันแบบงี้ไปเรื่อยก็อาจช่างเถิด คุณมีคนรักรวมทั้งในตอนนี้ห่างกับแฟนบางส่วนเพราะว่าแฟนของคุณจำเป็นต้องดำเนินงานชนบท มันก็ทำให้คุณนั้นบางครั้งอาจจะขาดเรื่องราวของความเสียวไปด้วยเช่นกัน เพียงแค่ผมมีความรู้สึกว่าในบางวันที่แฟนคุณไม่อยู่แล้วคุณแอบมองหนังxจัดแจงตกปลาช่วยเหลือตัวเองมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียววาบ ต้องการจะมองเห็นร่องหีของคุณว่ามันงามหรือมันจะเป็นลักษณะแบบไหน แล้วคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ก็ได้มองได้มองเห็นแบบที่ตั้งดวงใจผมเปิดไฟจัดกับคุณ หนังโป๊ใหม่ แสงสีส้มแดงทำให้พวกเรานั้นรุนแรงกันจนกระทั่งจุดสูงสุด
คุณก็ทัก LINE มาหาผมในวันนี้คุณกล่าวว่าวันนี้คุณจำเป็นต้องอยู่เพียงลำพังอีกแล้วเป็นการกล่าวว่าคุณนั้นต้องการจะเล่นเสียวกับผมอีกสักหนึ่งครั้งเมื่อวานนี้เป็นเพียงแต่ดอกเดียวที่จัดไปด้วยเวลามันจำกัด วันนี้ทุกๆอย่างมันจำเป็นต้องพร้อมรวมทั้งดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมตกลงใจเปิดอพาร์เม้นท์ที่ไม่ห่างจากที่พักแล้วมากมายนะ พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกัน 2-3 ชั่วโมง พวกเราจะมอบความสำราญขณะนี้ให้กับกันอย่างเต็มเปี่ยม ผมรีบดูหนัง x จะจัดเสียวจัดแบบไหนให้กับคุณดีเขาเรียกว่าจริงๆไม่ต้องดูตัวช่วยอะไรก็ได้ เพียงรู้สึกว่าเมื่อวานนี้ที่คุณร้องครวญครางมันก็ยอดเยี่ยมกว่าการได้ดูหนัง x เสียอีก
มาถึงที่อพาร์เม้นท์ผมคิดเอาไว้ว่าจะเปิดดูหนัง x แม้กระนั้นคุณนั้นกล่าวว่าไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาคุณเปิดเพลงดังเตรียมการมาอย่างดีเยี่ยม ดูอย่างกับว่าคุณจะเจ้าอารมณ์แรงกว่าเมื่อวานนี้อีก เริ่มตั้งแต่ไปช่วยเหลือกันล้างเนื้อล้างตัวเพิ่มก็ดูดควย ให้กับผมมันเป็นความสบายยอดเยี่ยมที่ผมไม่ต้องวิงวอน คุณก็จัดให้อย่างมากธรรมดาถ้าเกิดเล่นกับแฟนผมควรต้องบอกให้แฟนทำ แต่ว่าผมพบแบบงี้ผมก็รักคุณหมดใจคุณให้หมดเนื้อหมดตัวเลย และจากนั้นก็จัดหนักจัดเต็มไป 1 ดอก ร้องเสียวร้องครางครวญไม่ต่างจากเมื่อวานนี้ ความสำราญที่ได้เล่นกับกิ๊กมันมีความเสียวรวมทั้งตื่นเต้นแบบที่บอกมิได้จริงๆคนใดที่มีก็ดีแล้วดวงใจด้วยใครกันแน่ที่ยังไม่มีก็ทดลองไปจัดกันมอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน