hentaithai มีคนรักเด็กจำเป็นต้องหมั่นเชื้อเชิญคุณดูหนังโป๊จะได้ไม่หงอยเหงา

hentaithai ผมมีคนรักเด็กจะว่าไปและจากนั้นก็มิได้อีกสักเท่าไหร่คุณอายุ 20 ปีผ่านมาได้ไม่กี่วันนี้ผมพึ่งสังสรรค์วันเกิดกับคุณด้วยการจัดยาทนให้กับคุณร้องคร่ำครวญอย่างไม่ลืมหูลืมตา บอกได้เลยว่ามันเป็นความสุขที่ผมจัดกับคุณคราวแรกด้วยสิ่งเดียวกัน hentaithai ในวันนั้นผมเชิญคุณดูหนังโป๊รวมทั้งดื่มร่วมกันนิดหน่อยมันเป็นคืนที่ความสำราญสำรองหน้าจอสองคนทั้งสอง รวมทั้งนับว่ามันเป็นวันเกิดของคุณหนแรกสำหรับผมด้วยผมคบกับคุณขณะนี้ได้โดยประมาณ 4 เดือนทุกสิ่งทุกอย่างเป็นได้ดีอยู่กันเป็นสุขเด้อเปิดตัวผมกับเพื่อนพ้องของคุณอย่างเห็นได้ชัดจะว่าไปแล้วผมก็แก่กว่าคุณเพียง 4 ปีกว่าแทบ 5 ปีแค่นั้น และก็เนื่องจากว่าผมหน้าเด็กก็เลยทำให้พวกเรามองพอประมาณเพื่อนพ้องก็เชียร์พวกเราอย่างใหญ่โต
สำหรับวันเกิดของคุณผมก็ดูแลกับคุณอย่างดีเยี่ยมให้ของที่คุณอยากได้ก็เป็นสร้อยคอ 1 สลึงแบบเล็กๆรวมทั้งสิ่งที่คุณตอบกลับให้กับผมก็คือการที่คุณได้เล่นเสียวกับผมแบบจัดหนักด้วยเช่นกัน จำเป็นต้องขอบคุณมากวันนั้นที่มันเป็นวันที่พร้อมเล่นเสียวอย่างยิ่งเพราะว่าก่อนหน้าใกล้จะถึงวันเกิดคุณมีระดูมาในตอนนั้นผมก็คิดแล้วว่าบางทีก็อาจจะอดในตอนของวันเกิดคุณก็เป็นไปได้ แม้กระนั้นทุกๆอย่างราวกับว่ามันเป็นการพอดีมีการเขียนไว้ล่วงหน้าเป็นที่เป็นระเบียบ ในวันเกิดของคุณพร้อมที่จะเล่นเสียวจัดหนักกับผมอย่างดีเยี่ยมสายตาของคุณมีการกวนโทสะผมตั้งแต่ตอนกลางวันจนถึงตกค่ำพวกเราได้สังสรรค์ทุกสิ่งทุกอย่างจนถึงพร้อมสรรพแล้วผมก็ได้เล่นเสียวกับคุณบอกได้เลยว่าสิ่งที่ผมจัดเตรียมไว้ได้จัดหนักให้กับคุณอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ
ตัวช่วยที่ทำให้คุณนั้นร้องคร่ำครวญแบบไม่มีหยุดทำให้ผมโคนขาไม่มีแรงด้วยสิ่งเดียวกัน ถ้าหากปกติผมมีความรู้สึกว่าน่าจะเป็นดังหนังเอ็กซ์ที่มีเพศชายมาเล่นเสียวกับเพศหญิงราวๆ 4-5 คนด้วยเหตุว่าผมจัดกับคุณช้านานคงจะราวไม่น้อยกว่า 20 นาทีได้ธรรมดาผมเล่นเสียวกับคุณสุดกำลังก็ราว 3 นาทีแค่นั้นผมไม่อายที่ผมจะพูดว่าผมมิได้ทรหดอดทนแต่ว่าผมมีความรู้สึกว่ามันคือเรื่องธรรดาเนื่องจากผมเคยมองคลิปโป๊ของคนธรรมดาทั่วไปเขาก็จะเล่นเสียวกันราวๆนี้ hentaithai ในคืนนั้นผมคิดออกดีจัดหนักให้กับคุณจนกระทั่งหัวเข่าอ่อนไม่มีแรงมีการพักชูโชคดีในส่วนระหว่างที่พักชูนั้นของผมมันยังแข็งอยู่นึกว่าจะไม่สู้เสียแล้ว พักกินน้ำดื่มถ้าเกิดพักโปรโมทกันสักประเดี๋ยวแล้วหลังจากนั้นก็มาจัดกันต่อ ผมบอกได้เลยว่าทราบของคุณจากที่แน่นกระชับมันเริ่มนุ่มนุ่มมิได้กล่าวว่าหลวงแต่มันโดนผมชนกระทั่งคงจะบอบช้ำในพอควรผมจัดหนักจัดเต็มไม่มีหยุดไม่มีพัก เรียกว่าหากคนไหนกันอยู่ใกล้ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแฟนผมก็คงทราบเลยว่าผมนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน 1 ดอกได้วันนั้นช่วงแรกผมรู้สึกว่าจะมีผลให้คุณเข็ดขยาดแม้กระนั้นเปลี่ยนเป็นว่าคุณนั้นถูกใจมหาศาลคุณกล่าวว่าคราวหน้าพวกเราท่องเที่ยวกันแล้วจัดกันตามเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ดีมากยิ่งกว่าคุณจะได้ร้องครวญครางแบบหนำใจไปด้วย เปลี่ยนเป็นว่าคุณถูกใจที่จะเล่นอย่างงี้ไปเสียแล้วผมอาจจะต้องหาตัวช่วยทำให้แปลงเป็น ดารานำชายหนังเอ็กซ์แบบสุดกำลังจริงๆเสียเชิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน