โดจิน ชักชวนภรรยาถ่ายชวนมองจบด้วยการเย็ด

โดจิน ผมเห็นตามโลกโซเชียลต่างๆก็มีแม้กระนั้นคนโพสรูปเสียวซ่านโชว์นมโชว์เนินหีกันเยอะไปหมด พวกเราก็มองว่าแฟนพวกเราก็มิได้เป็นคนน่าสะอิดสะเอียนอะไรก็จัดได้นิอย่างงี้ ก็ทดลองคุยกับแฟนถ่ายแบบดึงดูดใจกันไหม กล้องถ่ายรูปก็พอเพียงมีแสงสีในห้องก็พอใช้ คุณก็พอใจทดลองเล่นกันมองจากการโพสที่น่าหลงใหลก็ค่อยเริ่มถอด โดจิน ไปเรื่อยมองไปมันก็เริ่มเสมือนการถ่ายหนังxxxเพิ่มเรื่อยตัวผมเองก็มีทุนอยากจัดนิดหนึ่งอยู่แล้วหลังจากนั้นก็มองจากในเน็ตแถมด้วยในใจก็คิดเป็นหนังxxxไปด้วย มองเห็นภรรยาโพสท่ายั่วๆแบบงี้ก็เริ่มอดไม่ได้ที่ต้องการจะxxxกับคุณ เพียงพอถ่ายภาพกระทั่งพึงพอใจและจากนั้นก็แกล้งคุณต่อว่าต่อขานต่ออีกนิดถ่ายอีกหน่อยผมก็คอยจังหวะที่คุณหันหลังจัดท่าทางอยู่ก็รีบถอดกางเกงโชว์ควยแข็งให้คุณได้มองเห็น คุณก็หัวเราะ ซึ่งมันก็ได้ภาพงามๆสวยผสมเย้ายวนมาด้วย อารมณ์อย่างงี้รับประกันว่านางแบบทั่วๆไปมิได้มองเห็นแน่ๆ
แล้วการถ่ายแบบก็จะต้องหยุดลงเมื่อภรรยาหวานใจเข้ามาจับควยเล่นคุณพูดว่ามาถ่ายแบบหนังxxxหรือค่ะแข็งขนาดนี้แม้กระนั้นขนาดไม่ผ่านนะ เล็กไปหน่อย โอ้โหมอย่างนี้ฆ่ากันชัดๆรีบจัดแจงวางกล้องถ่ายภาพและจากนั้นก็เล่นบทรักเองทำนองว่าจำต้องข่มขมให้คุณร้องให้ได้ ขนาดว่าหนังxxxควยเล็กๆยังร้องกันระงมแล้วควยแบบผมคุณจะไม่ร้องได้ยังไงสักครู่จำเป็นต้องพบควยเล็กแทงกระทั่งน้ำแตกกันยมอง ผมจัดแจงจับควยจ่อปากคุณให้คุณดูดซะก่อนแล้วผมก็จัดแจงรูดกางเกงชั้นในตัวน้อยแหวกกลีบแล้วกวักเรียกน้ำของคุณ ซึ่งมันก็มาได้ไม่ยากเสียจริงๆก็อาจจะต้องการจะให้ควยผมลอดลงไปอยู่ในรูคุณแน่ๆ
แล้วความกระหายจัดก็ทำให้พวกเราสองตกอยู่ในสภาพการณ์ท่าไหนก็ได้ โดจิน เมื่อมาท่า 69 ผมก็จับคุณต่อในท่าขย่มต่อโดยทันที ท่ามันกำลังได้หันหลังให้อย่างนี้จัดไปก่อนเลยสุดที่รัก คุณควบควยจนกระทั่งมิดด้ามทีแรกๆก็ไม่ร้องอะไรเยอะแค่ไหนแต่ว่าพอเพียงเริ่มได้ควบเบาๆก็พูดว่ามันลึกไปเจ็บด้วยเสียวด้วย ไหนบอกช่วงแรกไม่ผ่านควยเล็กนิดนึงผมก็ขยับกระดอนควยใส่คุณคุณบอกไม่ไหว เหยียดหยามควยผมมากมายไปแล้ว รวมทั้งจับต่อในท่าสุนัข ซัดไม่เลี้ยงเอาจนกระทั่งร้องไม่หยุดกันเลยจากที่ถ่ายแบบเย้ายวนแปลงเป็นทำภาพยนตร์xxxเป็นระเบียบเรียบร้อย จัดหนักกับไม่มีหยุดจนกระทั่งคุณกล่าวว่าไม่ไหวเสียวเกิน เอาเร็วๆหน่อยไม่ไหวแล้วใจจะขาด จากที่ตอนต้นดูแคลนในตอนนี้จะต้องยอมยกธงขาวกับควยเล็กของผมแล้ว อย่างนี้ทุกหนในเวลาที่จะxxxคุณก็จะยั่วผมตลอด คงจะถูกใจเล่นบทซาดิส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน