คลิปหลุด ถ้าเกิดเย็ดกับเด็กดีๆรับประกันประเดี๋ยวก็มีของฟรีมาให้เย็ดอีก

คลิปหลุด เพื่อนพ้องวันนี้ร้านค้าไหนดี ก็วันนี้วันศุกร์ก็ต้องหาร้านค้าพบปะสักนิดแม้กระนั้นที่สำคัญวันนี้ผมต้องการหาที่ลงสักนิด ช่วงเวลากลางวันเจ้าเพื่อนพ้องตัวนี้ส่งหนังxไทยมาให้มอง ธรรมดาผมไม่ดูหนังxไทยสักเท่าไหร่มีแต่ว่าเด็กหีดำดูแล้วไม่ค่อยได้อารมณ์แต่ว่าพอเพียงเห็นภาพขึ้นทีแรกๆก็จำเป็นต้องรีบกดเข้าไปมองเลย คลิปหลุด อีกทั้งขาวอีกทั้งงามขนาดนี้ มันไม่ธรรมดาแน่ และก็เพื่อนพ้องมันก็ทราบดีว่าหนังxไทยผมไม่ค่อยถูกใจถ้าหากไม่เด็ดจริงมันไม่ส่งมาแน่ พอเพียงเข้าไปมองแม่เจ้า ขาว งาม ใส น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้มันก็จะอยากจัดๆหน่อย ทำให้คืนวันนี้มันน่าจะต้องหาที่ลงภายหลังที่ได้เมากันแล้ว
พอใช้ได้ร้านค้าก็ไปพบน้องนางคนหนึ่งผิวขาวน่ารักน่าเอ็นดู พวกเราก็เบาๆคุยกับคุณและทดลองดูว่าถ้าเกิดจะควบ 2 คนกับพวกพี่คุณจะโอเคไหม แล้วสุดท้ายคุณก็ตกลงสรุปว่าคืนวันนี้ไม่หงอยเหงาแล้วได้เย็ดแน่ๆ แล้วเวลาก็ไม่ค่อยท่าคุณเลิกงานเร็วเพื่อเรา
ตัดภาพมาในห้องเช่ากันเลย คุณไปอาบน้ำออกมาตัวหอมขาวน่าเย็ดแล้วขณะนี้คุณก็ถอดผ้าออกรวมทั้งกล่าวว่าผู้ใดกันก่อนดีผมเปิดก่อนคนแรกเข้าไปให้คุณดูดควยกันก่อนแล้วเพื่อนฝูงผมก็เข้าทางข้างหลังไปจัดแจงเลียหีเช็คความพร้อมเพรียง คลิปหลุด ความเมามายน้อยพร้อมทั้งหนังxไทยที่เพื่อนฝูงผมส่งมาให้มอง ก็จำเป็นต้องเปิดเพื่อเรียกความกระหายจัดให้ถึงจุดสูงสุดแล้วไม่นานนักเพื่อนฝูงก็จัดท่าทางหมาก่อนอันดับแรก เพื่อนพ้องผมบอกหีคุณแน่นมากมายงามแล้วก็ฟิตที่สุด ขณะนี้ผมเกือบจะแตกติดอยู่ปากของคุณแต่ว่าก็จะต้องทรหดอดทนไว้ก่อนจนกระทั่งสุดท้ายเพื่อนฝูงผมก็เย็ดคุณจนถึงเสร็จ มาถึงคิวผมบ้างท่าเดิมไม่ต้องคิดมากหีคุณเป็นรูแดงบางส่วนเพียงพอแทงเข้าไปมันก็ยังฟิตใช้ได้อยู่ เวลานี้คุณไม่ไหวขอนอนให้เย็ดเพราะว่าโคนขาแรงแล้วและจากนั้นก็จับชูล้อสหายผมก็นั่งรอดูก่อนแม้กระนั้นด้วยความเสียวก็มาช่วยดูดนมไปด้วย ในช่วงเวลานี้คุณคงเสียวไม่น้อยพบตลอดอย่างนี้ ร้องครวญคร่ำพร้อมหนังxไปด้วย
จัดไปคนละดอกเล่นเอามันไม่น้อยคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมพบสม่ำเสมออย่างงี้ยอดเยี่ยมที่สุด คุณก็นอนไม่มีแรงที่บนเตียงแล้วเพื่อนพ้องผมก็ไปแม้กระทั่งคุณดูดควยนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเล่นใหม่จับคุณขึ้นข้างบนและก็ขย่มต่อ มองเห็นนมสั่นไปๆมาๆอย่างนี้ผมก็ไปให้คุณดูดควยไปด้วย มันครบรสจริงๆคุณไม่รู้เรื่องว่าหลาบจำหรือไม่แม้กระนั้นก็มองคุณจะเป็นสุขไม่น้อยก็พวกเราเย็ดดีมิได้เย็ดกระทั่งคุณจำต้องกลัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน