การ์ตูนโป๊ เมียงมองอนนะหรือเย็ดทีเดียวก็หาย

การ์ตูนโป๊ ผมมีความคิดว่าหากผมยังมิได้มีคู่รักเป็นตัวตนจะตกลงใจไปเล่นหนังxxแล้ว ตั้งแต่รถยนต์ไปล้มคราวก่อนก็รู้สึกเลยว่าเย็ดแต่ละครั้งยาวนานกว่าธรรมดามากยิ่งขึ้น เคยเย็ดไปกับหนังxxเรียกว่านานเกือบจะเท่าหนังxxกันเลย ราว 15-20 นาทีคงจะได้ เมื่อก่อนเพียงแค่ 2 นาทีก็เสร็จแล้ว แต่ว่าในช่วงเวลานี้ถือได้ว่าของฟรีในช่วงเวลาที่รถยนต์ล้ม การ์ตูนโป๊ โชคดีเป็นของผมอีกที
แม้กระนั้นผมมีคนรักแล้วจะไปเล่นหนังxxก็น่าจะมิได้แน่แล้วก็แฟนผมก็ขี้หวงพอเหมาะพอควร เพียงแค่ดูหนังxxคุณก็ทำนองว่าออกอาการว่าหากผมดูใครกันแน่งามคุณจะงอนบางส่วน คุณจะแกล้งเสมอๆจนถึงต้องตามไปเย็ดถึงจะหายงอน ก็ถ้าเกิดดูหนังxxแล้วไม่เย็ดก็เสียชาติชายแน่ๆ ว่าแล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปอ้อนคุณกอดและก็จูบซอกคอสักนิดสักหน่อยไม่นานก็ตัวอ่อนทำเป็นทั้งหมดทุกอย่างจับคุณแยกขาแล้วเอาหน้าลอดลงไปตรวจสอบร่องรอยแยกที่ที่นาพื้นน้อย ในช่วงเวลานี้มีความคิดว่าจะมีการนำน้ำเข้ามาไม่น้อย เอาลิ้นลงเช็คมองมันเต็มไปด้วยน้ำที่สมบูรณ์บริบูรณ์เป็นอย่างมาก พร้อมที่จะปลูกข้าวเลี้ยงปลาแล้ว ว่าแล้วผมก็จับควยลงไปหน้าจอจัดเตรียมปลดปล่อยน้ำเชื้อลงไปว่ายในทุ่งนาของคุณ จ่อแล้วแทงให้คุณครวญครางแบบสาวหนังxxอย่างเต็มเปี่ยม ช่วงนี้ผมจำเป็นต้องเปิดเพลงสักหน่อยหน่อยช่วยกลบเสียงครางของคุณไปด้วย
ช่วงนี้ผ่านไปได้สักระยะคุณพูดว่าอ่อนใจจะขาดเสียวนานอย่างงี้หัวใจวายตายได้เลย ผมเลยพูดว่าพอก็ได้ แม้กระนั้นคุณกลับพูดว่าหากเพียงพอจะตัดให้ขาด การ์ตูนโป๊ อ่าวยังไงกันแน่ มาอย่างงี้จับชูขาพาดไหล่แล้วตรอกไม่มีหยุด คุณยิ่งครวญอย่างเต็มเปี่ยม ปัจจุบันนี้ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้อีกแล้วน้ำใกล้จะแตกแล้ว คุณก็ส่ายศีรษะไปๆมาๆพูดว่าเสียวหน้าแดงมากขึ้นอย่างชัดเจน จนกระทั่งบัดนี้ผมไม่ไหวแล้วน้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณพูดว่าหากต่ออีกนาทีเดียวคุณจำต้องหัวใจวายตายแน่นอนคุณจะบอกอย่างนี้ทุกหนในเวลาที่ได้เย็ดกัน จนถึงภายหลังคุณราวกับจะทนไม่ได้จริงๆกระทั่งผมจะต้องออกมาแตกด้านนอกเป็นประจำกลัวคุณจะใจขาดไปซะก่อน ยิ่งเย็ดไปพร้อมหนังxxแล้วหนังxxน้ำแตกก่อนทำนองว่ามาแตกใส่หน้าด้วย ผมก็จะแตกใส่หน้าคุณเหมือนกันจะได้ลดความเสียวลงนิดหน่อยสักครู่ภรรยาตายติดอยู่ควยจะอายเขา
แล้วคุณก็นอนไปพร้อมด้วยจับควยผมเอาไว้ไม่ยินยอมให้ห่างกายขนาดผมดิ้นนิดหนึ่งคุณก็ยังจับควยไว้เรียกว่าหากลุกไปไหนจำต้องเอาควยไว้ที่เดิม มิเช่นนั้นไม่ให้ลุกเด็ดขาด แบบงี้ไปยืนฉี่คุณก็ตามมาจับให้ด้วยตามใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน