คลิปโป๊ไทย เล่นแม้กระนั้นเกมส์จนถึงคุณจำต้องตกปลา

คลิปโป๊ไทย ฝนก็ตกอากาศก็เริ่มเย็น ยิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆก็ยิ่งสบายตัวเป็นอย่างมาก อาบน้ำเสร็จก็มานั่งเล่นเกมส์ต่อ แล้วไม่นานนักมีความรู้สึกบางอย่างมาด้านข้างหลัง นมเต็มๆคุณเอานมมาบังหน้าจอเกมส์ทั้งปวงพูดว่า มองแต่ว่าเกมส์เล่นแม้กระนั้นเกมส์ มาเล่นนมบ้างได้ไหม คุณมาแปลกวันนี้ หรือมิได้เย็ดมา 3 วันคุณบางทีอาจอยากจัดก็ได้
แล้วคุณก็จับนมยัดเข้ามาที่ปากผม ทันทีนั้นควยก็แข็งโดยทันที คุณก็จับควยชักไปๆมาๆพูดว่า มองคลิปโป๊บ้างก็ได้จะได้กระหายจัดต้องการเย็ดบ้าง ปลดปล่อยให้เขามองคลิปโป๊ผู้เดียวเสียวผู้เดียวมา 2 วันแล้ว เป็นแบบ คลิปโป๊ไทย นั้นกันไป ผมก็ลืมไป มองเห็นวันก่อนคุณนอนมองคลิปโป๊ใต้ผ้าที่มีไว้เพื่อห่มมีอะไรขยับไปๆมาๆขยุกขยิก เป็นว่าคุณนอนตกปลาตนเอง ปลดปล่อยให้คุณมองคลิปโป๊แล้วตกปลาเองไม่ดีแน่ กำเนิดคุณเบื่อผมขึ้นมาก็ห่วยแตกกันเลย
ไม่คอยช้าผมมองนมคุณแล้วหลังจากนั้นก็เลียให้คุณจวบจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ คุณเริ่มออกอาการอยากจัดให้มองเห็นแจ่มแจ้ง ในโทรศัพท์มือถือมีคลิปโป๊ในมือคุณด้วย แสดงว่าก่อนหน้าจะเข้ามาหาผมน่าจะนอนมองคลิปโป๊ตกปลาจนถึงสุดกำลังแล้ว ทดลองเอานิ้วไปแหย่ที่หีของคุณมันแฉะชุ่มฉ่ำและก็คุณก็กล่าวว่าซอกซอยเลย ตรอกเลย คุณให้ผมใช้นิ้วกับคุณก่อนเลยด้วยความอยากจัดของคุณเดี๋ยวนี้ได้หมดทุกสิ่ง ผมก็ไม่รอคอยช้านิ้วนางแล้วก็กึ่งกลางที่เคยจัดแจงคนมานักต่อนักก็มาจัดแจงคุณอีกที คุณกอดผมไว้แน่นรวมทั้งบอกเสียวแถมด้วยมีลักษณะขย่มอีกด้วย จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็บอกทิ่มเลย ทิ่มเลย คุณประสานมือผมออกแล้วหลังจากนั้นก็จับควยผมจ่อที่หีคุณ คลิปโป๊ไทยคุณขย่มผมในท่านั่งแบบงั้น คุณขย่มสุดแรงเกิดแบบไม่มียั้ง กัดปากดูแล้วเสมือนจะหนำใจคุณยิ่งนัก คุณขย่มจนถึงผมทนไม่ได้น้ำแตกแบบเต็มๆคุณยังนั่งกดแถมควงซ้ำต่ออีก ไม่เพียงแค่นั้น คุณบอกให้ผมดูดนมถัดไปอีกด้วย
คุณเสียวแม้กระนั้นดูเหมือนจะน้อยเกินไป คุณเปิดมองคลิปโป๊ต่อและกอดคอผมให้ผมมานอนมองนมคุณซ้ำที่เตียง มือขวาจับที่โทรศัพท์เคลื่อนที่มองคลิปโป๊มือซ้ายก็เขี่ยที่หีตนเองแบบอุตสาหะสร้างความเสียวเรื่อยแล้วคุณก็เปลี่ยนแปลงมาจับที่ควยผมแทน เวลานี้คุณจับและว่าวตามคลิปโป๊ไปด้วย คุณพูดว่ามิได้ยาวนานหลายวัน วันนี้งอนมากมาย จำต้องมาขอคืนดีอีกครั้งแล้วคุณถึงจะยอมหายงอน ผมก็ไม่ดีเองปลดปล่อยให้คุณมองคลิปโป๊นอนตกปลาผู้เดียวจะต้องขอคืนดีอีกสักดอก ก่อนหน้านี้เอาควยให้คุณดูดก่อนก็ตามใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน