คลิปหี เกรงอกเกรงใจภรรยาเลยว่าจะชักว่าว

คลิปหี เปิดพัดลมเบาๆเป่าหน้า รวมทั้งหาเลือกหนังเอ็กซ์ดีๆสักเรื่องชักว่าวก่อนจะไปนอน จริงๆภรรยาผมก็มีแต่ว่าคุณนอนไปแล้ว ก็ไม่ต้องการจะเรียกคุณแต่ว่าความกระหายจัดมันมีขึ้นในเวลาที่เพื่อนฝูงส่งหนังเอ็กซ์มาให้มองมันคงจะยังน้อยเกินไปเลยขอดูหนังเอ็กซ์ออนไลน์จากเว็บไซต์ขาประจำและจากนั้นก็ชักว่าวน้ำแตกก่อนนอนดีมากยิ่งกว่า
ในตอนที่กำลังดูหนังโป๊รวมทั้งว่าวอยู่นั้นภรรยาที่รักก็มายืนที่ข้างหลัง รวมทั้งเอื้อมมือมาจับที่ควยผม ผมตกอกตกใจนึกว่า คลิปหี ผีคุณพูดว่าต้องการอยากได้เพราะเหตุใดไม่บอก เขายังไม่นอน ผมก็ควยอ่อนลงโดยทันทีด้วยความตกอกตกใจ แล้วคุณก็เข้ามานั่งย่องๆข้างหน้าและดูดควยให้แบบที่คุณทำประจำ ความเกรงอกเกรงใจของผมเกือบจะทำให้ภรรยาจะต้องผิดหวัง คุณมองหน้าและจากนั้นก็ดูดควยให้แบบน่ารักน่าเอ็นดู น่าเย็ดมากๆแล้วคุณก็ประสานมือผมไปบีบนมคุณแล้วคุณก็เบี่ยงตัวมาให้เขี่ยที่หีคุณด้วยด้วยเหมือนกัน น้ำคุณมาแบบเต็มมือคุณกล่าวว่าก็ยืนดูหนังโป๊นานแล้ว ไม่มีน้ำได้เช่นไรมาถึงขณะนี้คุณจับที่โต๊ะคอมของผมรวมทั้งบอกทิ่มเลย เนื่องจากในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็กำลังแทงอย่างเดียวกันนี้ ผมไม่รอคอยช้าเมื่อน้ำพวกเราสองพร้อมที่จะแตกใส่กัน จับเอวคุณให้มั่นแล้วหลังจากนั้นก็ทิ่มให้ลึกที่สุด คุณครวญเบาๆพูดว่าเสียว พอเพียงซอกซอยได้นิดนึงบอกยอดเยี่ยมคุณเอาอกเอาใจผมเก่งจริงๆเมื่อตรอกได้ไม่นานก็เริ่มเสียวเยอะขึ้น พวกเราเปลี่ยนแปลงมาซอกซอยที่ข้างเตียงแทน คลิปหี เนื่องจากว่าพวกเราดูหนังโป๊ไม่ชัดเจน เพราะว่าคุณเขย่าโต๊ะไปด้วย
จับคุณมาที่ขอบเตียงได้คุณคลานขึ้นเตียงแล้วหลังจากนั้นก็แอ่นก้นให้แทงแบบเดิมด้วยความนิ่มของเตียงมันกระเด้งรับการแทงของผมอย่างยอดเยี่ยม คุณก็ดูหนังโป๊ไป บอกเสียวไป ผมก็มองควยผมที่กำลังแทงเข้าแทงออกหีภรรยาได้อย่างแจ่มแจ้ง ก่อนที่จะคุณจะบอกให้เปลี่ยนแปลงท่าเนื่องจากคุณเสียวไม่ไหว คุณนอนหงายแล้วอ้าขาคอยให้ทิ่มอีกรอบ ขณะนี้หีคุณแดงและก็เป็นรูกลวงนิดๆมันมองโคตรน่ามองอย่างยิ่ง ตรงเข้าไปแทงซ้ำอีกทีแบบไม่มียั้ง คุณมองหน้าผมแล้วกัดแฟนกล่าวว่ายอดเยี่ยมรีบให้ผมแทงแรงๆเร็วๆกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ถึงสรวงสวรรค์น้ำเต็มรูกับคุณที่กอดผมไว้แน่นแถมด้วยกัดที่ศีรษะไหล่ด้วยความเสียวอีกหน่อย
พวกเราต่างไม่มีแรงคุณกล่าวว่าถ้าเกิดไม่ตื่นคงจะมองเห็นผมดูหนังโป๊และจากนั้นก็ชักว่าวแตกไปแล้ว ก็คงจะควรเป็นแบบงั้นแม้กระนั้นขณะนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา หากยังไม่หลับ ประเดี๋ยวจะจับเย็ดอีกดอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน