หนังโป๊ คอยไม่ไหวแตกก่อนเลยจำต้องช่วยคุณอีกครั้ง

หนังโป๊ อย่ารู้สึกว่าพวกเราเป็นเพศชายแล้วจะกระหายจัดเป็นสิ่งเดียว เพศหญิงเขาก็อยากจัดเป็นแบบเดียวกัน ก็วันก่อนผมอยากจัดต้องการจะได้แล้วทนไม่ได้แล้ว มองคลิปโป๊คอยภรรยาอยู่เกือบจะชั่วโมงคุณก็มัวแต่ดูหนังมองละคร จะขอเย็ดนั่นเลยก็มิได้ คุณบอกยังมิได้อาบน้ำรอคอยแปป แล้วผมก็ไม่ไหวชักว่าวน้ำแตกกับคลิปโป๊เป็นระเบียบเรียบร้อย เตรียมนอนมองคลิปโป๊หลับฝันดี
แต่ว่าแล้วคุณก็เข้ามาอาบน้ำและบอกขอเวลา 3 นาทีผมก็ยิ้มตามสะดวกเสร็จแล้วประเดี๋ยวคุณจะได้รับรู้ว่ามาไม่ทัน คุณอาบน้ำเสร็จเปิดผ้าที่มีไว้สำหรับห่มออกพบกางเกงเปียกเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณมองหน้าบอกให้รอคอย หนังโป๊ เพราะเหตุไรไม่คอยชักว่าวเสร็จอีกแล้วในคลิปโป๊มันน่าเย็ดกว่าภรรยาอีกหรือ คุณสั่งให้ผมดูดนมเลยรวมทั้งรอคอยรอบใหม่ ผมต้องดูดนมคุณและจากนั้นก็เปิดคลิปโป๊ให้คุณมองไปด้วย มองนมไม่เพียงพอคุณประสานมือผมให้ไปเขี่ยหีด้วย อาบน้ำมาใหม่มันก็หอมน่ารับประทานไม่น้อย แม้กระนั้นควยมันยังไม่แข็งจะต้องทรหดอดทนไปก่อน แล้วด้วยความเหนื่อยมันก็เริ่มดูดนมเบาลงแล้วคุณก็กระตุ้นนิดเดียวให้ลุกมาดูดนมและจากนั้นก็ขยับให้คุณจับควยเล่นได้ ตาคุณก็ยังมองดูคลิปโป๊แล้วมือก็เล่นควยไปด้วย มันก็เริ่มตื่นตัวหน่อยเดียวแข็งขึ้นมานิดๆคุณบอกกระหายจัดแล้วนะเมื่อไรจะได้ ผมก็บอกดูดให้หน่อยจะได้เสียวอีกนิด และจากนั้นก็จับเล่นท่า 69 กัน คุณเริ่มอยากจัดแล้ว หนังโป๊ ผมก็จัดให้คุณทั้งยังลิ้นทั้งยังนิ้วจัดหนักมีความรู้สึกว่าจะไม่เอาแล้วให้คุณเท่านี้ก็จะนอนแล้ว นิ้วเดียวไม่เพียงพอจำต้อง 2 นิ้วแบบคลิปโป๊ด้วย จัดสุดกำลังกระทั่งน้ำคุณแตกออกมาเต็มมือ แล้วผมก็บอกเสร็จหรือยังง่วงงุนแล้ว คุณมองหน้าบอกพอใช้ยังไงยังมิได้เลยสักดอกเท่านี้เพียงแค่สะกิด เอาแล้วยังไงผมจะต้องรีบลุกไปล้างหน้าล้างตาและจากนั้นก็ปลุกพลังใหม่ จำเป็นต้องรีบแล้วไม่อย่างนั้นกว่าจะได้นอนมันช้านานแน่นอน
รวมทั้งเริ่มลงลิ้นใหม่อีกรอบรวมทั้งให้คุณเสร็จก่อนสักรอบ คุณถึงที่เหมาะแล้วคุณพูดว่าคุณจะทำเองไม่ต้องมากมายแล้วคุณก็จัดแจงขึ้นควบและจากนั้นก็โยกม้าเองทำเองทั้งหมดทั้งปวง ด้วยอารมณ์กระหายจัดรวมทั้งอารมณ์เปลี่ยวจัดหนักขย่มไม่สนใจว่าผมจะเป็นเยี่ยงไร คุณบอกหากคุณไม่เสร็จห้ามอ่อน จำเป็นต้องแข็งสู้ตลอด คุณเล่นกระทั่งไม่มีแรงแน่ๆว่าผมยังไม่เสร็จไม่ถึงไหนเลย แล้วผมก็จำเป็นต้องมาจัดแจงจับชูขารวมทั้งแทง กระหนำให้สาแก่ใจจนถึงน้ำแตกไปเลย อยากได้นักเอากระทั่งเข็ดขยาด แม้กระนั้นไม่ทราบว่าจะหลาบจำหรือไม่นะเนี้ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน