การ์ตูนโป๊ เวลาใดไม่มีความจำเป็นถ้าเกิดมีอารมณ์แล้วจัดได้ทุกเมื่อ

การ์ตูนโป๊ มนุษย์เราเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในโลกเลยเป็นอันมาก โน่นเพราะว่าการขยายพันธุ์หรือการผสมพันธุ์ของพวกเรานั้นไม่มีการกำหนดวันและก็เวลาหรือฤดู กล่าวได้ว่าอยากจัด ตอนไหนก็จัดแจงได้เลยเช่น ผมในวันนี้ที่กำลังนั่งมองคลิปหลุดอย่างสนุก เรียกว่ามันเป็นวันสบายๆที่พึ่งปิดจ๊อบงานไปเมื่อวานนี้ วันนี้ก็แค่ศึกษางานและจัดแจงเริ่มงานใหม่ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รอดูลูกค้าตรวจแล้วว่าให้ปรับปรุงอะไรบ้างหรือเปล่า การ์ตูนโป๊ แต่ว่าจะว่าไปรวมทั้งอาจไม่มีอะไรก็พวกเรานั้นได้ปรับทุกๆอย่างให้เหมาะสมกับทางลูกค้าได้ถึงจะมีก็ไม่สมควรเตรียมรับมือไว้หมดแล้ว
มันเลยทำให้ออกจะมีเวลาว่างมานั่งดูคลิปหลุดของผู้หญิงโชว์นมบ้านบางบุคคลก็ตกปลาให้พวกเราดูบ้าง มีเวลาว่างพอควรก็เลยวันนี้ และก็มันก็ทำให้เริ่มมีอารมณ์กันแล้ว เพราะเหตุว่ากิ๊กของผมที่อยู่ในสถานที่ทำงานเดียวกัน วันนี้คุณก็แต่งตัวสวยสวมกระโปรงสั้นเสมือนตั้งมั่นจะมาอ่อยหรือจะมาล่อยังไงก็ไม่มั่นใจ ซึ่งจะว่าไปแล้วผมก็คุณนั้นเป็นเพื่อนแล้วก็เป็นกิ๊กกันเอาไว้แก้กระหายจัดขณะที่เหงาหงอยเป็นส่วนมากแค่นั้น เขาเรียกว่าบางอาทิตย์พวกเราบางทีอาจจะเล่นเสียวคุ้นเคยเพียงแค่ 2 หรือ 3 ครั้ง ครั้งคราวผมเสียวผมอยากจัด ก็จะไปพบคุณแล้วหลังจากนั้นก็เล่นกัน หรือสุดแท้แต่ว่าจะมีอารมณ์แบบไหนก็จัดกันได้ตลอดระยะเวลาไม่มีปัญหา
สำหรับวันนี้มันเป็นช่วงๆสายของวันรวมทั้งกำลังมีหงุดหงิดวแล้ว การ์ตูนโป๊ ผมมองเห็นคุณตูดเต็มสวมกระโปรงสั้นมาอย่างงี้ก็เริ่มส่งไลน์ไปพบคุณและส่งคลิปหลุดไปพบคุณด้วยราวๆบอกให้คุณทราบว่า มิได้เจอะกันไหมได้เล่นเสียวกันมา 2-3 วันแล้ววันนี้จัดกันสักนิดสักหน่อยไหม คุณส่งอะไรกลับมากล่าวว่าช่วงค่ำ สั้นๆเท่านี้ไม่มีอะไรมากมาย พวกเราไม่คุยกันมากมายพวกเราเป็นที่รู้กันแม้กระนั้นผมส่งคืนไปให้คุณใหม่ว่า Now คุณนั่งอยู่ไม่ไกลจากผมจะหันมามองหน้าผม แกล้งก้มตัวมองโทรศัพท์กับยิ้มและก็หัวเราะ คุณส่งคืนมาว่ากล่าวไหน ผมตอบไปในทันทีเลยว่าที่เดิม คุณยิ้มรวมทั้งหัวเราะ ผมรอดูอาการว่าคุณจะทำยังไงต่อ ไม่นานนักหลานมามองหน้าสงสัยตาและเดินไปตามสถานที่ที่พวกเรารู้จักดี ซึ่งก็คือห้องอาบน้ำตรงข้างหลังที่ทำงานนั่นเอง ซึ่งวันนี้การทำงานมิได้มีอะไรมากสักเท่าไรนักมันอยู่กันเพียง 4-5 คนแล้วก็สุขานี้ก็เป็นส้วมเพศชาย จะว่าไปแล้วขณะนี้ก็มีแต่ว่าผมผู้เดียวที่เป็นเพศชายอยู่ในสถานที่ทำงานเพราะเหตุว่าที่เหลือยังไม่มาเลย
ผมไม่คอยช้ารีบพาตนเองไปจัดแจงกับคุณอย่างเร่งด่วน อาการมองคลิปหลุดแล้วมันก็วางแบบนี้มันจะต้องรีบตามออกในทันทีทันใด ไปถึงไม่มีการพูดคุยมากมายนะคุณกับผมจูบกันอย่างสนุก พร้อมด้วยเดี๋ยวนี้ถอดกางเกงแล้วผมก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงก็พบร่องที่มันเปียกน้ำเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว มุมที่ถนัดคุณกับถังใส่น้ำเอาไว้โน้มตัวต่ำแล้วให้ผมเล่นจากข้างหลัง ท่านี้มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสถานที่ที่นี้ รวมทั้งมันไม่สามารถแตกในได้ เวลาที่ผมเสร็จผมก็แค่หมุนออกมาน้อยให้น้ำมันพุ่งลงไปทำพื้นก็แค่นั้นเอง ผมจัดแจงตรอกไม่หยุดและกระทำตามที่บอกใช้เวลากันไม่นานก็รีดน้ำออกเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ก็ถึงได้กล่าวว่าคนเป็นกิ๊กกันเพียงแค่สะกิดกันก็ได้เล่นเสียวกันแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน