อ่านการ์ตูนโป๊ ถ้าหากคุณไม่อยากจัดผมก็คงจะมิได้คุณ

อ่านการ์ตูนโป๊ ภายหลังที่นั่งดูหนังโป๊อยู่ตามลำพังมีความคิดว่าอาจไม่มีให้มองเห็นแล้วจู่ก็มีสหายเดินมาด้านหลังและก็ถามผมว่า ชักว่าวหรือยัง ผมตกอกตกใจรีบปิดหนังโป้อย่างไว คุณคนนี้ก็เป็นผู้ที่ผมถูกใจอยู่ด้วยเรียกว่าผมแอบชอบคุณคงไม่ผิด คุณกล่าวว่ามองผมดูหนังโป๊นานแล้ว ยืนอยู่ข้างหลังผมตั้งแต่เริ่มดูหนังโป๊แล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ ผมก็ยิ่งอายเข้าไปใหญ่รีบเดินจากคุณออกมา
จากที่ควยแข็งมีความรู้สึกว่าสักครู่จะหาที่ว่าวสักนิดช่วงนี้อายไม่กล้าทำอะไรแล้ว แล้วไม่นานก็มีไลน์ดังขึ้นเป็นคุณคนเดิมกล่าวว่าให้มาหาที่ข้างหลังอาคารหน่อย ผมก็ไม่เคยทราบทำเช่นไรคุณส่งไลน์มาบ่อยๆกล่าวว่าหากไม่มาก็ไม่ต้องมาอีกเลย ผมก็ไปพบคุณ เมื่อพบคุณคุณก็กล่าวว่าขออภัยเรื่องเมื่อกี้นี้ที่ถามไป คุณกล่าวว่ามองเห็นเพศชายถูกใจดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวคุณก็ทำใช่ไหม ผมปัจจุบันนี้ไม่ทราบจะเอายังไงดีอยากจัดก็กระหายจัด ผมก็เลยบอกคุณว่าหากคุณช่วยผมก็ไม่ต้องว่าว แล้วผมก็เข้าไปจูบปากคุณ ในช่วงเวลานี้คิดสิ่งเดียวว่าจำเป็นต้องเย็ดคุณให้ได้ แล้วคุณก็จูบผมกลับ พวกเรากอดกันแน่น จูบแลกเปลี่ยนลิ้นกันราวกับงูเขียวรัดกัน อ่านการ์ตูนโป๊ ผมเบาๆล้วงนมคุณ แล้วคุณก็ล้วงเข้ามาที่กางเกงผมจับที่ควยผม คุณกล่าวว่ามันแข็งจัง แน่ๆในเวลานี้ทั้งยังดูหนังโป๊มา อีกทั้งมีคุณข้างหน้ามันก็พร้อมจะแทงแล้ว ผมก็ล้วงเข้าไปถอดกางเกงชั้นในคุณออก แล้วลูบไปที่หีคุณ คุณก็น้ำชุ่มฉ่ำมาเต็มเหมือนกัน คุณบอกให้ผมทิ่มท่านี้ คุณหันตูดมาให้และจากนั้นก็จับที่ขอบกำแพง ผมเปิดกระโปรงคุณขึ้นและแทงเข้าไป คุณถึงกับร้องอุ้ยในช่วงเวลาที่มันกำลังเข้าไป ผมบางครั้งก็อาจจะเรียบเกินความจำเป็นก็เป็นไปได้ คุณย้ำว่าปลดปล่อยภายนอกนะ ผมก็สัญญา แต่ว่าในช่วงเวลานี้เรื่องปลดปล่อยภายนอกทันไม่ทันว่ากันอีกประเด็น เมื่อทิ่มเข้าไปมิดด้ามได้ก็ซอกซอยเต็มกำลังด้วยสถานที่ไม่ให้จำเป็นต้องจัดให้เสร็จก่อน ซอกซอยกับคุณอยู่ไม่นานพวกเรา 2 คนไม่มีเสียงอะไรเว้นเสียแต่เสียงเนื้อกระทบกัน จนถึงผมทนไม่ได้น้ำก็แตกแทบดึงออกมาจากหีคุณไม่ทัน คุณนั่งไม่บอกอะไร ผมรีบจัดแจงตนเองและรีบพาคุณออกมาจากนั่น คุณมานั่งฟุบที่ไม้หินอ่อนเบื้องหน้าอาคาร หน้าคุณแดงมากมาย แล้วคุณก็กล่าวว่าห้ามพูดประเด็นนี้กับผู้ใด แล้วก็แต่นี้ต่อไปคุณจำต้องเชื่อฉันทุกเรื่อง สรุปผมเปลี่ยนเป็นแฟนหรือสามี หรือเป็นข้าทาสคุณกันแน่ แต่ว่าที่แน่นอนจะพาคุณมาเย็ดวันแล้ววันเล่าเลยต่อจากนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน