อ่านการ์ตูนโป๊ ถ้าหากจะคร่ำครวญดังแบบงี้ไปรีสอร์ทดีมากกว่า

อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่อยากอะไรกับการที่พวกเราจะเลือกหนังโปที่ชอบกันทั้งสองและเล่นเสียวตามกันไปด้วย เรื่องอย่างงี้จัดได้วันแล้ววันเล่า แล้วก็ทุกเมื่ออยู่แล้ว แม้กระนั้นก็จำต้องกล่าวว่าหากจะเลือกดูหนังโป๊และจากนั้นก็คร่ำครวญเสียงดังแบบคุณ ควรที่จะเลือกห้องที่เก็บเสียงสักนิดสักหน่อยหรือเป็นรีสอร์ทไปเลยก็น่าจะดีไม่น้อย เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักพวกเราแน่ๆ อ่านการ์ตูนโป๊ จัดได้เต็มไม่ต้องอายผู้ใดกันแน่
แล้วผมกับแฟนตอนที่พวกเราดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันบ่อยคุณก็จะออกอาการครวญคร่ำกระทั่งลืมตัวกระทั่งจะต้องเย็ดให้ช้าลงรวมทั้งบอกให้คุณค่อยเสียงลงหน่อย คุณกล่าวว่าเสียวทนไม่ได้ไม่ร้องประเดี๋ยวหัวใจวาย กระทั่งหลายคราวคุณต้องหาหมอนมากัดหรือผ้ามากัดในขณะที่เสียวไว้ด้วย คุณเป็นผู้ที่เวลาเสียวสุดๆแล้วจะร้องเสียงดังกระทั่งลืมตัว และมาถึงเวลาที่พวกเราได้ท่องเที่ยวสมุทรกัน พวกเราเลือกห้องที่ทิวทัศน์ดีและก็เห็นสมุทรสักนิด พวกเราเข้าห้องเช่าก็ค่อนข้างจะเย็นกันแล้ว ออกไปเล่นน้ำทะเลไม่นานก็กลับมาบนห้อง แล้วพวกเราก็มองหน้ากันกล่าวว่าแถวนี้ไม่มีผู้ใดรู้จักพวกเราหลอก แล้วพวกเราก็เปิดดูหนังโป๊เสียงดังนิดหน่อยให้ได้ยินเสียงครางดังสักนิดสักหน่อย แล้วขณะนี้ก็เริ่มเล่นเสียวกับภรรยาไปด้วย เสมือนเครื่องคุณติด คุณเริ่มครวญครางแล้วช่วงนี้ ผมก็ครางครวญไปกับคุณเพิ่มความเสียวด้วย พวกเราเล่นท่าตามหนังอาร์ในทันที ท่านี้คุณถูกใจไม่น้อย ท่าสุนัขเพียงพอคุณโดนทิ่มได้ไม่นานโอกาสนี้คุณครวญครางเต็มเสียงเลย คุณร้องได้ตื่นเต้นมากมายๆคร่ำครวญจนถึงเสียงแหบกันไปเลย ไม่หนำซ้ำผมยังอึดด้วยวันนี้ไม่เสร็จอีก ซอกซอยท่าสุนัขกระทั่งมันหยดและก็มาจบด้วยท่าชูล้อ คุณมองหน้ารวมทั้งพูดว่าที่สุดในชีวิตเลยวันนี้ จับขาคุณพาดไหล่แล้วหลังจากนั้นก็จัดให้หนักอย่าให้แพ้หนังโป้หนังผู้ใหญ่
คุณร้องครางครวญแถมน้ำก็ลื่นเป็นที่สุด ยิ่งลื่นก็ยิ่งตรอกได้นาน อ่านการ์ตูนโป๊ กระทั่งจำต้องจับขาคุณมาแทรกกันให้มันฟิตอีกนิดตามไปด้วย ไม่คอยช้าแล้วน้ำก็แตกใสคุณเต็มๆคุณหายใจแรงเสมือนวิ่งจากชั้น1 ขึ้นชั้น 5 คุณพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ได้สุดกำลังมากมายๆแถมด้วยได้เล่นถึง 3 ท่าอีก คุณบอกคุ้มแล้วที่ได้มาสมุทร เรียกว่าซอกซอยจบพร้อมด้วยหนังเอวีกันเลย คุณไม่มีแรงไม่ออกไปไหนแล้ว รวมทั้งยังบอกอีกว่า หากได้อีกครั้งคืนวันนี้ จะเป็นที่สุดของที่สุดในชีวิต คุณรีบเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่เรื่องถัดไปในทันที คุณพูดว่าเผื่อฟลุ๊คผู้ใดกันแน่จะไปทราบ ผมก็คิดอย่างงั้นเช่นกัน มาท่องเที่ยวแบบหนำใจทั้งที นอนเฉยๆได้ยังไง แล้วคืนนั้นก็ได้อีกครั้งจริงๆหนำใจพวกเราทั้งสองเป็นที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน