การ์ตูน18+ มีเพื่อนฝูงดีเย็ดฟรีไม่ต้องเสียตังค์

การ์ตูน18+ ตอนที่มีการเสียเนื้อเสียตัวเยอะที่สุด ผู้คนจำนวนมากหลงผิดว่าจะต้องเป็นวาเลนไทน์ แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วเป็นตอนๆวันสงกรานต์มากยิ่งกว่า เนื่องจากหยุดติดต่อนับเป็นเวลาหลายวัน แถมวันแล้ววันเล่าก็เมาและโชว์กันสุดฤทธิ์สุดเดช เรียกว่าถ้าเกิดเอากันริมถนนได้ก็อาจจะเอากันไปแล้ว ยิ่งตกเย็นนิดหน่อยนั่งในวงสุราสักนิด การันตีได้เลยว่า ได้กันอย่างต่ำ 2 คู่แน่ๆ และก็ผมก็ยอดเยี่ยมในนั้นด้วย ความฮึกเฮิมของผมมันพุ่งขึ้นในระหว่างที่เพื่อนรักดันวัดดวงทดลองเปิดคลิโปกลางวง แบบที่ในตอนนี้พวกเราก็มีกันแต่ว่าเพื่อนพ้องทั้งหมด แถมด้วยเมาทั้งปวง การ์ตูน18+ ผมก็มีความรู้สึกว่าดีแบบเดียวกัน เพียงแค่บันเทิงใจกัน เย็ดกันและจากกันไป
สหายผมเริ่มเข้าไปประชิดตัวกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน แล้วผมก็ปฏิบัติตามบ้าง ความกระหายจัดมันพุ่งแล้ว ผมไม่รอคอยช้าจับคุณนอนข้างวงสุราในทันที และก็เลียหีชุ่มฉ่ำน้ำของคุณ สหายผมก็ทำด้วยเหมือนกัน พวกเราเล่นกันข้างวงสุราพร้อมอย่างสนุกสนาน คลิปโป๊ก็คร่ำครวญได้อย่างตื่นเต้น จวบจนบัดนี้พวกเราไม่อยากอะไรอีกแล้ว ไม่นานเกินคอย พวกเราทั้งสองก็เหลือแค่ชุดวันเกิดเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้เล่นแบบสวิงกิ้งกัน แถมทุกคนเต็มอกเต็มใจ ผมจัดคุณในท่าหมาก่อนอันดับแรก เพื่อนพ้องผมยังคงเลียหีอยู่ แม้กระนั้นด้วยที่มองเห็นผมเย็ดและก็คงทนไม่ได้เหมือนกันจัดท่าจัดทางเดียวกับผมบ้าง พวกเราต่างคนต่างเย็ดกัน และก็มองหน้ากันยิ้มแล้วผมก็บอกให้มาเปลี่ยนกันเย็ดบ้าง แล้วทุกๆอย่างก็เป็นราวกับคลิปโป๊ครั้งพวกเราเปลี่ยนกันเย็ดสลับคนกันซอกซอย คุณทั้งสองก็ดูเหมือนเสียวไม่น้อย แถมช่วงนี้ความที่พวกเราเล่นเสียวแบบสวิงกิ้งคราวแรกทำให้ความระทึกใจมันมากมายน้ำไม่แตกกล้วยๆในช่วงเวลานี้เพื่อนพ้องสาวทั้งคู่ต่างก็ครางครวญกันอย่างเบิกบานไม่มีผู้ใดยอมคนไหนกัน จนกระทั่งสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ซอกซอยรวดเดียวยาวๆจนถึงคุณเกือบจะทนไม่ได้ครางครวญกระทั่งน้ำแตกกระจายไหลเยิ้มเต็มขาคุณ พวกเราทั้งผองนอนยิ้มร่วมกัน และดื่มรับประทานมองคลิปโป๊ต่อในชุดอย่างงั้น
แล้วผมก็ของขึ้นอีกจับคุณคนหนึ่งมาให้เล่นท่าขย่มในท่านั่งกับผม การ์ตูน18+ คุณก็ขย่มได้อย่างยอดเยี่ยม จัดว่าเก่งไม่น้อย แล้วสหายผมก็จับคุณอีกคนเล่นท่าชูล้อ คุณครวญครางไม่หยุด กระทั่งผมจะต้องทำบ้างด้วยเหตุว่าคุณขอด้วยเหมือนกัน แล้วพวกเราก็แข่งขันกันตรอกในท่าชูล้อไปพร้อมเพียงกัน ตรอกกันอยู่ยาวนานกว่าน้ำจะแตกอีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆคืนนั้นตลอดทั้งคืน จากที่เมาเย็ดกันกระทั่งหายเมากันไปเลย จนกระทั่งเช้าตรู่พวกเราต่างคนก็ต่างแยกกันกลับไปอยู่ที่บ้านไปพัก แล้วตอนเวลาบ่ายพวกเราก็มาเล่นน้ำกันใหม่ แล้วก็นัดหมายกันว่าเย็นนี้เจอะกันที่เดิมคุณอีกทั้ง 2 ยิ้มยกมือ โอเค มีสหายดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน