การ์ตูน18+ ชวนดู หนัง AV แล้วบอกทำราวกับเมื่อคืนนี้ได้ไหม

การ์ตูน18+ วันนี้ก็เป็นวันสบายอีก 24 ชั่วโมงผมก็มิได้คิดอะไรมากมายจัดแจงงานอะไรพร้อมสรรพก็นอนแม้กระนั้นหัววันสักหน่อย มันเป็นตอนโดยประมาณ 21:00 น เพียงแค่นั้นธรรมดาพวกเราจะเข้านอนตอนราวๆ 23:00 น แต่ว่าวันนี้อากาศร้อนก็เลยเปิดเครื่องปรับอากาศเข้าห้องนอนเร็วสักนิดเพียงพอเข้ามาในห้องคุณนอนมองหน้าและจากนั้นก็ขยับโทรศัพท์มือถือของคุณมาให้ผมมอง ในขณะนี้คุณกำลังxxxแล้วคุณก็มาจับควย ขยับเล่น การ์ตูน18+ ไปๆมาๆบางส่วนรวมทั้งกล่าวกับผมว่าทำแบบเมื่อคืนนี้ได้ไหม จัดหนักแบบเมื่อคืนนี้เลยกำลังเสียวเต็มกำลังแล้วคุณก็ประสานมือของผมไปรูดระหว่างร่องหีของคุณในช่วงเวลานี้น้ำก็แตกมาเต็มเรียกว่าคุณคงแอบไปตกปลาหรือไม่ก็น่าจะแอบมองหนังavแบบสะใจมาแล้วอย่างไม่ต้องสงสัยผมได้แม้กระนั้นยิ้มเมื่อสุดที่รักของผมขอมาอย่างงี้ผมก็จำต้องจัดให้กับคุณสักนิดสักหน่อย
ขอตัวเข้าไปห้องอาบน้ำแล้วก็ใช้ตัวช่วย เพิ่มความอึดความคงทนให้กับคุณนิดหน่อย แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มด้วยการเบิร์นร่องหีให้กับคุณก่อนคอยจังหวะสัก 10 นาทีให้มันพร้อมสุดกำลังและก็หลังจากนั้นจึงค่อยจัดให้กับคุณ คุณเชิญชวนผมเล่นท่า 69 ไปด้วย แต่ว่าผมว่าอยู่อย่างนี้กำลังพอเหมาะพอควรเพราะเหตุว่าประเดี๋ยวฤทธิ์ยายังไม่ออกเยอะแยะนะผมจะแตกก่อน รู้จักการเบิร์นให้คุณกระทั่งคุณนั้นจำต้องขอร้องชีวิตเลยปัจจุบันนี้ ความเสียวความเพลิดเพลินไม้อย่างสุดขีดแล้วแล้วก็ผมก็มีความคิดว่าในช่วงเวลานี้ร่างกายพร้อม ที่จะเล่นอย่างงี้ หนัง AV จับคุณแยกขาออกนิดหน่อยสายตาของคุณหวานพร้อมทั้งรอยยิ้มที่กล่าวว่า ต้องการจะได้อย่างนี้มานานแล้วเสียวจนกระทั่งน้ำแตกออกมาเต็มรูหี ปัจจุบันนี้ผมทราบเลยว่าคุณคงเสร็จไปแล้วไม่น้อยกว่า 2 รอบพบผมอีกทั้งตกปลาแล้วก็ทั้งยังเบิร์นให้กับคุณน้ำแตกออกมาเต็มปากของผมไปหมดแล้วผมก็จับคุณตรอกในท่าชูล้อแบบที่ การ์ตูน18+ คุณนั้นก็ถูกใจเหมือนกันจับขาเกาะติดคู่ให้แทรกกันสักหน่อยหีก็จะได้แทรกกันแน่น อีกสักนิดสักหน่อย
ยังไม่ทันจะได้ไปถึงไหนไกลเสียงร้องครวญของคุณก็มาเต็มแล้วในขณะนี้ ความรู้สึกเสียวระดับยอดเยี่ยมมันเริ่มเกิดขึ้นกับคุณก่อนสำหรับผมนั้นยังอยู่แบบสบายๆเสียวแบบกำลังพอเหมาะพอดีและปลดปล่อยให้คุณนั้น ร้องครวญครางอย่างสุขสบายเสียงร้องครางครวญของคุณในวันนี้ดูอย่างกับว่าคุณจะจัดแจงมาดีเป็นอย่างยิ่ง ร้องครวญคร่ำแบบไม่มีหยุดไม่มีค่อยคุณอีกทั้ง หนัง AV กับการเปิดเพลงฟังไปด้วยเรียกว่าบรรยากาศวันนี้คุณจัดเต็มให้กับผมมากมายก่ายกอง ผมไม่เคยพบคุณอยากได้เล่นเสียวแบบงี้มาก่อนอาจจะเป็นได้ว่าพวกเราเพิ่งได้คบกันเพียงแต่ไม่กี่เดือน ธรรมดาก็เล่นเสียวกันเพียงแค่เล็กๆน้อยๆและจากนั้นก็แฮปปี้นอนกอดหลับกันไป แม้กระนั้นโอกาสนี้ผมเป็นจุดหัวข้อความย่ำแย่ให้กับคุณทำให้กับคุณถึงสรวงสวรรค์ชั้น 9 ตั้งแต่เมื่อวานนี้ วันนี้คุณก็เลยต้องการพบของดีของเด็กอีก ความรักที่มีให้ผมพร้อมที่มอบให้คุณอยู่แล้ววันนี้ตั้งแต่เริ่มจนถึงจบคงจะไม่น้อยกว่า 30 นาทีรู้สึกว่าจะพักเร็วแม้กระนั้นหัววันกลายเป็นว่าก็นอนมืดค่ำอาทิเช่นเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน