คลิปหี เมื่อนัดหมายกันและจำเป็นต้องทำให้ได้อย่างที่นัดหมาย

คลิปหี ผมไปถึงห้องคุณตรงเวลาที่พวกเราตกลงกันผมเลิกงานเสร็จปุบปับผมก็รีบจัดแจงตัวผมให้ดูดีให้ตัวหอมพร้อมที่จะรู้สึกกับคุณและก็รีบไปพบคุณ ถึงห้องคุณคุณก็เสมือนจะทราบเวลาอย่างดีเยี่ยมอาบน้ำคอยตลอดวันก็ยังไม่ตกดินแสงอาทิตย์สีส้มกำลังสวยมากมายเลยเดี๋ยวนี้ คลิปหี เจอหน้ากันมิได้คุยกันเลยสักคำได้แม้กระนั้นยิ้มกันและจูบแล้วก็ใช้ภาษาไทยนั้นทำความเข้าใจกันทั้งปวง ผมสังเกตดูรอบห้องคุณในขณะนี้คุณเปิดหนังxมองไปด้วยมันเป็นหนังxฉบับประเทศญี่ปุ่นที่ดูแล้วก็เพียงแค่ความเสียวดีเช่นกัน แผนที่เด็กกว่าผมได้ก็คือคุณเปิดเสียงค่อนข้างจะกระจ่างในห้องอารมณ์แบบงี้จะอยู่เช่นไรไว้จะทนเช่นไรไหวจำเป็นต้องจัดให้สุดกำลัง

พวกเราไม่รอคอยช้าบรรจงเล่นละกันตั้งแต่เริ่มเริ่มด้วยท่า 69 ตามแบบไม่หนัง x พี่กำลังเล่นกันอยู่ หีของคุณนั้นหอมเป็นอย่างมากมันโยนให้ผมนั้นพึงใจต้องการจะลอดลงไปในรูเลยจริงๆเคยเดินออกมาแม้กระนั้นยังไม่เคยเข้าไปถ้าเกิดเข้าไปได้คงเข้าไปหมดทั้งตัวแล้วแน่นอนลิ้นของคุณและก็ปากของคุณในขณะนี้ก็วนดูดควยไว้ไม่ยินยอมหยุดด้วยด้วยเหมือนกันมันเพิ่มความเสียวให้กับผมอย่างกระทำตนผิดเลยจริงๆทั้งยังแอ่นตัวทั้งยังวนไปวนมาหากจะทนไม่ได้เกือบปล่อยน้ำแตกค้างปากเลยไปแล้ว

เมื่อมันไม่ไหวและจำต้องจับคุณเล่นผ้าผมจับคุณกดหัวลงและก็เล่นทางข้างหลังมองเห็นร่องหีที่มัน กำลังจะบานอยู่ในขณะนี้เบาๆยัดหัวเห็ดของผมลง คลิปหี ไปเอาเข้าไปจนถึงมิดด้ามจนกระทั่งคุณจำต้องร้องคร่ำครวญกล่าวว่าเสียวทนไม่ได้ ขยับเร็วช้าๆเข้าออกอย่างแผ่วเบา เพิ่มความเสียวขึ้นทีละน้อยๆ และก็ขยับเขยื้อนตัวให้แน่นอีกนิดให้มันตรงท่าจังหวะให้มันได้อีกหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มลงมือจัดเต็มกำลังโดยไม่มีการยั้ง เสียงครางของหนังxทำให้ผมหยุดที่จะตรอกมิได้เพราะหนังxนั้นอยู่ในช่วงปลายของเรื่องแล้วตระเตรียมที่จะน้ำแตกแล้วเมื่อเสียงร้องดังถี่ขนาดนี้ก็ถึงเวลาที่ผมจำเป็นต้องจัดแจงปราบในอย่างเดียวให้คุณเสร็จไปเลย

แล้วความไวก็จำเป็นต้องมาอย่างเร็วจับตูดคุณให้แน่นและซอกซอย เสียงครางของคุณช่วงนี้ดังแน่ชัดกว่าในหนังxคุณชนะในเสียงครางอย่างแน่แท้คอยอีกเล็กน้อยพวกเราก็จะได้ถึงสรวงสวรรค์พร้อมทั้งสองแล้ว แล้วสุดท้ายผมก็ไม่ไหวแล้วเมื่อน้ำมันมาหัวขนาดนี้มันตระเตรียมที่จะพุ่งออกขนาดนี้ผมก็จับคุณกระชากเสียงเนื้อพวกเรากระทบกัน มันเป็นความสบายที่อีกแค่เพียงไม่กี่วินาทีก็จะได้ปล่อยกันแล้ว แล้วสุดท้ายผมก็ได้ปล่อยน้ำใสคุณเต็มๆปลดปล่อยให้มันค้างไว้อย่างงั้นชั่วประเดี๋ยวให้หีคุณเบาๆตอบรับควยผมเป็นระยะไป

และหลังจากนั้นก็ค่อยดึงออกมาช้าๆมองรูหีพี่กำลังอ้วนน้ำของผมออกมาสีมันขาวขุ่นแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆไหลออกมาเป็นทางมองเห็นแล้วมันก็มิได้ไม่เหมือนกับที่พวกเราดูหนังxกันเลยมันเป็นการพบเห็นกันด้วยความสบายอย่างใหญ่โตอาจจะไม่มีผู้ใดที่จะพบกันแล้วสุขสบายพอๆกับพวกเราอีกแล้ว การรอของพวกเราถึง 3 วันไม่มีคำบอกเล่าว่านึกถึงกันนอกเหนือจากปล่อยน้ำแตกใส่กันมันเป็นคำบอกเล่ามากยิ่งกว่านึกถึงหลายเท่ายิ่งนักแล้ววันนี้ก็นึกถึงมากมายด้วยก็เลยจัดไป 3 รอบเอาให้สุขใจไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน