คลิปหลุด ก็มันนอนไม่หลับหนูก็เลยจำต้องมาดูหนังอาร์ผู้เดียว

คลิปหลุด มันคงจะผ่านไปเป็น 1 ชั่วโมงแล้วสำหรับในการนอนของพี่เขา มองเห็นเพศชายนอนผู้ที่พวกเราถูกใจผู้ที่พวกเรารักแบบงี้ก็มองสวยไม่น้อย แต่ว่ามีความรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราพักอย่างงี้เยอะเกินไปจังหวะที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกันยาวตลอดมันอาจจะไม่ใช่อย่างไม่ต้องสงสัย ก็เลยตื่นมาดูหนังเอ็กซ์ทดลองดูว่ามันเป็นยังไงบ้างไม่เคยดูหนังโป๊ตลอดแล้วก็เสียวอย่างงี้มาก่อน สูงที่สุดก็เป็นการมองอยู่ห้องผู้เดียวตกปลาช่วยเหลือตัวเองน้อยแต่ว่ามิได้คลายอารมณ์สุดกำลัง ภายหลังที่ได้ร้องเสียวร้องครวญไปแบบยอดเยี่ยมก็ทราบเลยว่าอารมณ์ของพวกเรานั้นถูกสะกดกลั้นด้วยเสียงของตัวเราเองมาตลอด คลิปหลุด การได้เสียวแล้วก็ได้ปลดปล่อยเสียงร้องมาอย่างเต็มกำลังมันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยมแบบที่ไม่เคยพบมาเลยก็ว่าได้ นี้เลยจะบอกให้กับเพศหญิงได้รับรู้ว่าในขณะที่เล่นเสียวกับเพศชายถ้าเกิดร้องครางครวญเสียงดังได้ร้องไปเลยแล้วพวกเราจะเสร็จมากขึ้นแฮปปี้มากขึ้นแบบบอกผิด
หนูกำลังตกปลาช่วยตัวเองอยู่และรู้สึกดังว่าพี่เขาจะตื่นมาแล้ว พี่เขามองหนูและยิ้มแม้กระนั้นหนูก็มิได้ขวยเขินอะไรตกปลาเขี่ยหีให้พี่เขาได้รับทราบไปด้วย แล้วพี่เขาก็ขยับเขยื้อนตัวมาเล่นท่า 69 กับหนูเลยในทันทีอย่างกับว่าร่างกายยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไรช่วยปรับให้มันตื่นก่อนอะไรราวนั้น ความเสียวของหนูแล้วก็มันมาเต็มแล้วจริงๆแม้กระนั้นก็จำต้องทำให้พี่เขาก่อนเนื่องจากว่ามันก็ยังไม่ค่อยแข็งสักเท่าไหร่ ดูดควยได้ไม่เท่าไหร่มันก็แข็งแล้วก็มันก็เต็มปากแล้วตอนนี้ แล้วพี่เขาก็จับหนูนอนหงายเล่นในท่าเนตรผู้หญิงแบบทั่วๆไปมันเช่นเดียวกับในเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊แบบที่เขาจัดให้มันแบบยอดเยี่ยม ความรู้สึกของหนูเดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าหนูกำลังจะโดนหากยอดเยี่ยมท่าเบสิกที่เป็นสุขที่สุด
แล้วพี่เขาก็จองเข้ามาเบาๆเบาๆซอกซอยรวมทั้งเบาๆชนเข้ามาเรื่อยจังหวะมันได้แล้วขณะนี้เขากะหนำแทงกันน้ำไม่ยั้ง หนูนั้นจำเป็นต้องร้องครวญครางออกมา คลิปหลุด ดังหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นที่เข้าร้องไม่เป็นภาษาอะไรอย่างงั้น มิได้ร้องเป็นภาษาประเทศญี่ปุ่นแม้กระนั้นร้องด้วยความเสียวของตัวเราเองคลายอารมณ์ออกมาแบบสุดกำลังด้วยเหตุว่าคราวแรกที่โดนไป 1 ชั่วโมงก่อนได้ร้องคร่ำครวญแบบสาแก่ใจทราบเลยว่ามันเป็นความเสี่ยงอีกหนึ่งระดับ รอบนี้ใช้เวลาไม่นานนักพี่เขาก็เสร็จเป็นที่เป็นระเบียบ
แม้กระนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นความสำราญแบบยอดเยี่ยมของแท้ ประหนึ่งว่าจะโดนลอบเบิ้ลเป็นการเว้นตอนกันเพียงแค่โดยประมาณ 1 ชั่วโมงเพียงแค่นั้นมันทำให้สุขสบายที่สุด เพศชายทุกคนบอกมิได้เลยว่าถึงแม้ว่าจะเก่งแค่ไหนก็แพ้เพศหญิง เสร็จแล้วหญิงจะต่ออีกโดยทันทีเลยก็ได้ไม่มีปัญหาแม้กระนั้นเพศชายนั้นไหวหรือไม่เป็นปัญหาของพวกเพศชาย เว้นจังหวะพักแบบงี้ก็นับว่าดีถ้าหากต่อรอบในทันทีทันใดประเดี๋ยวหัวใจจะวายตายค้างอกก็ตรากตรำกันอีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน