คลิปหี คราวแรกของหนูมันเจ็บแม้กระนั้นสุขสบายที่สุด

คลิปหี หนูถูกใจสหายคนหนึ่งแอบรักเขามานานแล้ว แต่ว่าหนูก็รู้ว่าเขามิได้ถูกใจหนูเข้าไปถูกใจสหายมากยิ่งกว่า แต่ว่าเพื่อนฝูงหนูนั้นเขาก็มิได้พอใจผู้ที่หนูแอบรักอยู่ ท้ายที่สุดผู้ที่หนูแอบรักเขาก็เริ่มพึงพอใจหนูบ้างแล้วด้วยเหตุว่าความที่หนูประพฤติดีต่อเขาทำให้ความดีความชอบของหนูนั้น เข้าตาของเขาแล้วท้ายที่สุดหนูก็ได้เป็นแฟนกับเขา

คลิปหี พวกเราเป็นคนรักกันได้ไม่นานนักความที่มนุษย์เรามีไฟฟ้าสถิตต่อกัน เมื่อใดที่พวกเราใกล้กันรวมทั้งได้จับกันมันจะมีผลให้พวกเรารู้สึกมีอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง หนูเคยดูหนังโป๊มองเพศชายที่เขาเลียหีหนูก็มีความคิดว่ามันน่าจะบันเทิงใจรวมทั้งเสียวไม่น้อย หนูดูหนังโป๊และจากนั้นก็เคยตกปลาเขี่ยหี จัดแจงช่วยเหลือตัวเองอยู่เป็นประจำตั้งแต่มีคู่รักหนูก็เริ่มช่วยเหลือตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าทุกเมื่อเชื่อวันหนูจะต้องจัดแจงกับหีตนเองอยู่เสมอแล้วท้ายที่สุดเขาก็มาขอมีอะไรกับหนูจนได้

วันนั้นหนูก็ไม่รู้จักว่าจะบอกหรือจะบอกว่าเช่นไร เขาไม่มีเสียงพูดอะไรกับหนูเขาจัดหนูและให้ลงไปในกางเกงของเขา คลิปหี กางเกงที่มีขาสั้นของเขานั้นขามันบานรวมทั้งหนูก็เห็นได้ชัดเจนว่า ควยมันแข็งใหญ่เต็มกางเกงเขามือหนูล้วงเข้าไปใต้กางเกงไปจับทีแรกหนูก็ตกอกตกใจเช่นเดียวกันจะทำอย่างไรต่อดี ดูหนังโป๊เขาก็ชักว่าวหนูก็เบาๆพูดหยอกเล่นไปช้าๆแล้วเขาก็มาล้วงใต้กระโปรงของหนูขณะนั้นหนูรู้สึกแค่เพียงว่าหีหนูมีความอุ่นเป็นอย่างมาก แถมมีความรู้สึกว่ามีน้ำออกมาด้วย ในขณะนั้นหนูกระทำตัวผิดจริงๆได้แต่ว่าหลับตาและนึกถึงหนังเอ็กซ์ที่พวกเราเคยมองแค่นั้น

ไม่นานเกินรอคอยเขาก็มาจัดแจงเลียหีให้หนู ขณะนี้บอกได้เลยว่าสั่งเป็นอย่างมากมันเป็นคราวแรกของหนูหนูก็โดนอย่างงี้แล้ว มือเท้าอ่อนไปหมดไม่เคยรู้จะจับที่ไหนหนูได้แต่ว่าจับแขนเขาแล้วบีบแขนเขาไว้ด้วยอารมณ์ที่เบาะเป็นคำบอกเล่าได้ยากจริงๆภาพอย่างงี้เขาเรียกว่าเสียวหนูก็คงจะสารภาพว่ามันเป็นอารมณ์ที่พาให้หัวใจหนูเต้นแรงอย่างยิ่ง เขาเลียหีอยู่ได้ไม่นานมากแค่ไหนนะเขาก็เอาควยมาจ่อที่หีของหนู หนูไปๆมาๆบางส่วนแล้วเริ่มเอาควยยัดเข้าไป ช่วงแรกมันก็เจ็บบางส่วนหนูแทบจะไม่ยินยอมให้เขาเย็ดหีหนูแล้ว แต่ว่าเขาก็ไม่ยินยอมเขาเบาๆทำเบาๆเช็ดลงไปน้อยมันอีกทั้งแสบและก็มีการเสี่ยงผสมกันจนถึงหนูทราบอีกครั้งนึงเขากล่าวว่ามันเข้าไปสุดแล้ว แล้วเขาก็เริ่มขยับตรอกราวกับที่มองในหนังเอ็กซ์ หนูก็อยากที่จะให้เขาออกไปเลยแต่ว่าอีกหัวใจนึงมันก็ต้องการให้เขาเสร็จไวๆเนื่องจากมันเสียว

สุดท้ายเขาก็ซอกซอยหีหนูกระทั่งน้ำแตกออกมา พุ่งเข้ามาในท้องของหนูเต็มๆมันอุ่นจนถึงหนูรู้สึกได้ ช่วงแรกหนูก็ไม่คิดอะไรแม้กระนั้นเพียงพอมารู้อีกครั้งนึงแตกในอย่างงี้มันควรจะมีน้ำเขาขาวๆออกมาตามร่องหีแน่นอนนึกในใจในตอนนั้นเริ่มวิตกกังวลแล้วจะท้องหรือไม่ ขณะนั้นเริ่มไม่สนุกแล้ว แม้กระนั้นเพียงพอต่อไปเขาก็จัดแจงหายาหรือดูแลหนูอย่างยอดเยี่ยม ขณะนี้จากความเจ็บปวดที่ตรงนั้นมันไม่เหลืออีกแล้วมีเพียงแค่ข้อเท็จจริงเพียงอย่างเดียว แต่ก่อนหลับตาเย็ดกัน แต่ว่าในตอนนี้ทั้งยังดูดทั้งยังอมเล่นท่า 69 กันอย่างเสียวไม่มีหรอกตากันแล้วขอดูแบบเต็มๆตาขอมันๆแบบหนังเอ็กซ์มีเยอะแค่ไหนจัดมาได้หมด ของสนุกสนานแบบงี้ทราบงี้มีสามีนานแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน