คลิปหลุด ผมเชื่อเต็มเปี่ยมว่าคุณนั้นจัดฉากเรียกผมมาเล่นเสียวแน่ๆ

คลิปหลุด คุณกล่าวว่าวันนี้พวกเรามาดื่มกินกันกับเพื่อนฝูงอีกสองสามผู้ที่ห้องของคุณเสมือนวันก่อน ไม่มีปัญหาสำหรับผมผมก็กำลังต้องการจะไปพบที่ดื่มอยู่แล้ว แต่ว่าบอกเลยว่าผมยังมิได้คิดเรื่องที่กำลังจะได้เล่นเสียวคิดเป็นเพียงแค่ว่าได้บันเทิงใจได้คุยกับเพื่อนฝูง 4-5 คนแบบธรรมดาก็สุขสบายมีความเพลิดเพลิน จะว่าไปแล้วที่ผมมิได้คิดเรื่องเล่นเสียวก็เนื่องจากก่อนหน้าที่คุณจะโทรมาครึ่งชั่วโมง สหายส่งหนังxไทยที่กำลังเป็นกระแสผมก็เข้าไปดูแล้วก็จัดแจงช่วยเหลือตัวเองเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะนี้แฟนยุ่งแฟนไม่อยู่ผมก็จะต้องเล่นแบบงี้ไปก่อนซึ่งมันเป็นวิถีสบายสำหรับเพศชายอยู่แล้ว
คลิปหลุด แล้วพอเพียงมาถึงที่ห้องคุณบอกกับผมว่าเพื่อนฝูงอีก 2 คนนั้นผิดนัด ไม่ว่างด่วนเลยมิได้มาเหลือแค่พวกเราสองคน ผมก็มิได้คิดอะไรมากมายเนื่องจากว่าสนิทเป็นเพื่อนกันแต่ว่าผมก็แอบรักคุณอยู่มาพอเหมาะพอควร ความน่ารักน่าเอ็นดูและก็ร่าเริงของคุณมันทำให้ผมนั้นแอบมีความรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราได้เล่นเสียวกันก็น่าจะดีไม่น้อย ความนึกคิดผมมันเริ่มโตขึ้นเรื่อยมันเริ่มมีวงกว้างขึ้นต้องการจะจัดหนักจัดเต็มกับคุณ แต่ว่าไม่รู้จักว่าจะเริ่มยังไงกันดีผมแอบไปส้วมแล้วล้างหน้าเพื่อสะกดกลั้นอารมณ์ แต่ว่าในสมองของผมในขณะนี้มันนึกถึงหนังxไทยที่ได้ดูซิหน้านี้ เขาจัดหนักจัดเต็มดูแล้วมันเสียวมากมายก่ายกอง ผมยืนอยู่หน้ากระจกและมีความรู้สึกว่าหากพวกเราไม่ทำอะไรสักอย่างพวกเราก็ไม่เคยรู้ว่ามันจะคืออะไรถัดไป เป็นไงเป็นกันจัดหนักกับคุณไปเลยก็ตามใจ ประเดี๋ยวได้ทราบดี
ผมออกมาผมเข้าไปใกล้คุณและก็กอดขอของคุณกับหอมแก้มคุณแบบนุ่มนวล คุณมิได้ดื้ออะไรกับผม แล้วคุณก็หันมามองหน้าทำหน้ามึนบางส่วนต่อไปผมจูบกับคุณในทันทีทันใด โอกาสนี้ผมใช้มือของผมตกลงไปที่หีของคุณด้วยจังหวะมันได้กันดีมหาศาลเบาๆล้วงลงไปแบบช้าๆแล้วผมก็ทราบได้ว่าร่องหี ของคุณมันมีน้ำเปียกชุ่มมาเยอะไปหมดแถมด้วยคุณมิได้สวมกางเกงในมันก็เลยเกิดเรื่องที่ทำให้ผมทราบว่าการนัดเจอมาเล่นเสียวในขณะนี้ คุณเป็นคนจัดฉากทั้งผองถ้าเกิดผมไม่เริ่มอาจไม่ทราบอะไรเลยก็เป็นได้
ผมไม่ปลดปล่อยให้จังหวะมันผ่านไปโดยเสียเวลาเปล่า เวลานี้ผมเบาๆประคองตัวคุณนอนลงกับพื้นของห้อง ไม่ต้องขยับไปบนเตียงให้เสียเวล่ำ คลิปหลุด เวลาแล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณนั้นช่วยถอดเสื้อถอดผ้าระหว่างพวกเราสองคน ความเสียงมันเริ่มมาผมเบาๆลงไปที่ร่องหี ของคุณช้างมันหอมรวมทั้งมันหวานอย่างยิ่งคุณอาจจะเตรียมพร้อมมาอย่างดีเยี่ยมบรรจงประพฤติเองอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ผมก็ไม่เคยมีความคิดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณอย่างนี้ แต่ว่าในตอนนี้ไม่มีคำกล่าวอะไรต่อกันมีแค่เพียงเสียงร้องครางครวญระหว่างพวกเราสองคน มันเป็นจังหวะที่ดีเป็นอย่างยิ่งดุจว่าทุกๆอย่างนั้นทราบรวมทั้งเตรียมตัวมาทั้งปวง ผู้จัดการรีดน้ำออกไปกับหนังxไทยมาแล้ว 1 รอบรอบนี้ก็เลยจัดให้กับคุณได้อย่างสุขสบายที่สุด โชคดีที่รีดน้ำออกไปก่อนเล่นเสียวกับคุณรอบนี้มันก็เลยอยู่ได้ทนได้นานหน่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน