คลิปหี ผมเชื่อเต็มเปี่ยมว่าคุณนั้นจัดฉากเรียกผมมาเล่นเสียวแน่ๆ

คลิปหี คุณกล่าวว่าวันนี้พวกเรามาดื่มกินกันกับเพื่อนฝูงอีกสองสามผู้ที่ห้องของคุณเสมือนวันก่อน ไม่มีปัญหาสำหรับผมผมก็กำลังต้องการจะไปพบที่ดื่มอยู่แล้ว แต่ว่าบอกเลยว่าผมยังมิได้คิดเรื่องที่กำลังจะได้เล่นเสียวคิดเป็นเพียงแค่ว่าได้บันเทิงใจได้คุยกับเพื่อนพ้อง 4-5 คนแบบธรรมดาก็แฮปปี้มีความสนุกสนาน จะว่าไปแล้วที่ผมมิได้คิดเรื่องเล่นเสียวก็เพราะเหตุว่าก่อนหน้าที่คุณจะโทรมาครึ่งชั่วโมง เพื่อนพ้องส่งหนังxไทยที่กำลังเป็นกระแสผมก็ คลิปหี เข้าไปดูแล้วก็จัดแจงช่วยเหลือตัวเองเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะนี้แฟนยุ่งแฟนไม่อยู่ผมก็จะต้องเล่นอย่างงี้ไปก่อนซึ่งมันเป็นวิถีสบายสำหรับเพศชายอยู่แล้ว
แล้วเพียงพอมาถึงที่ห้องคุณบอกกับผมว่าเพื่อนฝูงอีก 2 คนนั้นผิดนัด ไม่ว่างด่วนเลยมิได้มาเหลือแค่พวกเราสองคน ผมก็มิได้คิดอะไรมากมายเนื่องจากว่าสนิทเป็นเพื่อนกันแต่ว่าผมก็แอบรักคุณอยู่มาพอเหมาะพอควร ความน่ารักน่าเอ็นดูและก็ร่าเริงของคุณมันทำให้ผมนั้นแอบมีความรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราได้เล่นเสียวกันก็คงดีไม่น้อย ความนึกคิดผมมันเริ่มโตขึ้นเรื่อยมันเริ่มมีวงกว้างขึ้นต้องการจะจัดหนักจัดเต็มกับคุณ แม้กระนั้นไม่รู้จักว่าจะเริ่มยังไงกันดีผมแอบไปส้วมแล้วล้างหน้าเพื่อสะกดกลั้นอารมณ์ แม้กระนั้นในสมองของผมในตอนนี้มันนึกถึงหนังxไทยที่ได้ดูซิหน้านี้ เขาจัดหนักจัดเต็มดูแล้วมันเสียวอย่างมากมาย ผมยืนอยู่หน้ากระจกและจากนั้นก็รู้สึกว่าถ้าหากพวกเราไม่ทำอะไรสักอย่างพวกเราก็ไม่รู้จักว่ามันจะคืออะไรถัดไป เป็นไงเป็นกันจัดหนักกับคุณไปเลยตามใจ สักครู่ได้ทราบดี
ผมออกมาผมเข้าไปใกล้คุณและจากนั้นก็กอดขอของคุณกับหอมแก้มคุณแบบนุ่มนวล คลิปหี คุณมิได้ต่อสู้อะไรกับผม แล้วคุณก็หันมามองหน้าทำหน้างงงวยนิดหน่อยจากนั้นผมจูบกับคุณในทันทีทันใด ตอนนี้ผมใช้มือของผมตกลงไปที่หีของคุณด้วยจังหวะมันได้กันดีมากมายก่ายกองเบาๆล้วงลงไปแบบช้าๆแล้วผมก็ทราบได้ว่าร่องหี ของคุณมันมีน้ำเปียกชุ่มมาเยอะไปหมดแถมด้วยคุณมิได้สวมกางเกงในมันก็เลยเกิดเรื่องที่ทำให้ผมทราบดีว่าการนัดเจอมาเล่นเสียวในช่วงเวลานี้ คุณเป็นคนจัดฉากทั้งหมดทั้งปวงหากผมไม่เริ่มอาจไม่ทราบอะไรเลยก็เป็นได้
ผมไม่ปลดปล่อยให้จังหวะมันผ่านไปโดยเสียเวลาเปล่า ปัจจุบันนี้ผมเบาๆประคองตัวคุณนอนลงกับพื้นของห้อง ไม่ต้องขยับไปบนเตียงให้เสียเวล่ำเวลาและให้คุณนั้นช่วยถอดเสื้อถอดผ้าระหว่างพวกเราสองคน ความเสียงมันเริ่มมาผมเบาๆลงไปที่ร่องหี ของคุณช้างมันหอมแล้วก็มันหวานมากมายก่ายกองคุณอาจจะเตรียมความพร้อมมาอย่างดีเยี่ยมบรรจงปฏิบัติตัวเองอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ผมก็ไม่เคยมีความคิดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณอย่างงี้ แต่ว่าในขณะนี้ไม่มีคำบอกเล่าอะไรต่อกันมีแค่เพียงเสียงร้องคร่ำครวญระหว่างพวกเราสองคน มันเป็นจังหวะที่ดีมากมายก่ายกองเหมือนกับทุกสิ่งนั้นทราบแล้วก็จัดเตรียมมาทั้งสิ้น ผู้จัดการรีดน้ำออกไปกับหนังxไทยมาแล้ว 1 รอบรอบนี้ก็เลยจัดให้กับคุณได้อย่างสุขสบายที่สุด โชคดีที่รีดน้ำออกไปก่อนเล่นเสียวกับคุณรอบนี้มันก็เลยอยู่ได้ทนได้นานหน่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน