ดูหนัง18 ในขณะนี้แปลงเป็นว่าพบกันวันแล้ววันเล่าไม่มีห่างเลย

ดูหนัง18 ความจริงแล้วผมก็มีคนรักอยู่แล้วคุณก็มีคู่รักอยู่เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นผมก็จำต้องตกลงใจเช่าห้อง 1 ห้องไว้สำหรับที่จะอยู่กับคุณเปิดห้องไว้ไม่ห่างจากที่พักพวกเราเท่าไรนัก แม้กระนั้นมันก็ค่อนข้างจะสลับซับซ้อนหากผู้ที่มิได้ผ่านทางนั้นจริงๆก็จะไม่เคยรู้เลยว่าพวกเราอยู่ร่วมกันตรงนี้ ในช่วงเวลานี้พวกเรามาเปิดห้องเช่าอยู่ร่วมกันเนื่องจากว่าพวกเรานั้นเจอะกันทุกวี่ทุกวันเลยระยะนี้ เรียกว่าตั้งแต่ได้กำไรราว 2-3 อาทิตย์ พวกเราก็แอบได้กันมาตลอดเมื่อก่อนมีการเขินกันบ้างแม้กระนั้นในขณะนี้พวกเราไม่ค่อยเขินกันแล้ว ขณะนี้พวกเราเปิดใจกันส่งหนังโป้มาหากันทุกเมื่อเชื่อวัน เรื่องไหนที่สนุกสนานเรื่องไหนที่เสียวเอาก็ได้ใช้กันอยู่เสมอและมาเล่นตามหนังโป้ที่พวกเราได้มองกัน

พวกเราจะนัดหมายเวลาเจอะกันไม่ตรงเวลา ดูหนัง18 จะแทบไม่เคยตามกำหนดกันมาเลยบิดาจะได้ไม่เป็นที่สงสัย บางทีก็เป็นตอนๆยามเช้าบางโอกาสก็เป็นตอนๆเย็นตอนเวลาค่ำสุดแต่เวลาจะอำนวย บางคราวมันก็มีการเสี่ยงความอยากจัดเกิดมาก่อน ดูหนังโป้แล้วยังมิได้เวลานัดหมายก็จะต้องจัดกับแฟนก่อนสัก 1 รอบคลายอารมณ์ให้มันค่อยไปบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะแนวทางการทำอย่างนี้จุดเด่นนั้นจะไปตกอยู่กับคุณสิมากยิ่งกว่า เพราะเหตุว่าการที่ผมได้จัดกับแฟนไป 1 รอบเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว และไปจัดกับคุณมันก็จะเป็นอะไรที่อึดกว่าเดิมเพศชายทุกคนนั้นดูดีว่าน้ำ 2 นั้นเป็นน้ำที่เป็นเพศชายอย่างแท้จริง น้ำแรกจะเป็นยังไงออกเสร็จออกไวไม่ต้องพอใจประเดี๋ยวและก็ตามด้วยน้ำ 2 ไม่ว่าสตรีคนใดได้โดนน้ำ 2 เป็นจำต้องพึงใจกันทุกคน

แล้วเพียงพอจัดแจงกับแฟนไปเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกเวลาโดยประมาณ 1 ชั่วโมงพวกเราก็จะไปพบกันในตอนนี้ก็พอเพียงมีเวลาได้หายใจหายคอได้พักกันบ้าง พวกเรามาเจอะกันพวกเราก็คุยกันมีความรักส่งให้กันทุกคราว คุยกันถึงหัวข้อต่างๆบ้างแต่ว่าที่สำคัญเป็นถอดเสื้อดูดนมก่อนเลยขั้นแรก พวกเราก็ค่อยเล่นกันต่อในที่ตรงนั้น เมื่อก่อนพวกเรามีเตียงแม้กระนั้นเพียงพอพวกเราดูหนังโป้แล้วจะไปด้วยเตียงก็จะเสียงดังไปหน่อยภายหลังพวกเราเลยไม่เอาเตียงมีแม้กระนั้นที่พักผ่อนก็พอเพียงแล้วมันเป็นห้องเช่าเล็กๆมีทุกสิ่งพร้อมราคาถูก นับว่าคุ้มกับพวกเราเป็นอันมาก พวกเราแฮปปี้ที่อยู่ร่วมกันตรงนี้ที่สุดแม้จะตรงเวลาเพียงนิดหน่อยนั่นก็คือความสบายที่พวกเรามอบให้กับท่านตลอดระยะเวลา ดูหนัง18 เทียบไปและเสมือนแฟนที่ตอนจีบกันใหม่ได้พบกันเพียงแต่ 1-2 นาทีก็กระปรี้กระเปร่า แม้กระนั้นพอใช้เริ่มเลียหีเย็ดหีอีกนิดหน่อยอีกสักนิดสักหน่อยขอเวลาให้เป็นสุขยิ่งโคตรจะแฮปปี้เป็นที่สุด

นานๆครั้งครั้งนะที่พวกเราจะได้อยู่ร่วมกันตลอดคืนโดยประมาณ 1-2 อาทิตย์พวกเราจะมีเวลามาอยู่ร่วมกันเต็มวันบ้าง นับครั้งแล้วหลังจากนั้นก็คงจะมีแค่เพียง 2 ครั้งแค่นั้นที่พวกเรามานอนอยู่ร่วมกันตลอดคืน แม้กระนั้นภายหลังพวกเราตกลงใจออกท่องเที่ยวให้ไกลกว่านี้อีกหน่อย ออกไปจัดนอกสถานที่ค้างแรมกันเข้าบังกะโลดีมากกว่า ไปแบบงั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงอะไรนะไม่ต้องพึงพอใจอะไรด้วย มีเยอะแค่ไหนก็ใส่กันได้เต็มไม่ต้องกลัวว่าเสียงร้องเสียงครางจะดังก่อกวนข้างห้องเพราะว่าต่อมานี้เริ่มคิดว่าเสียงร้องครวญครางดังไม่แพ้หนังโป้แล้ว ก็ผมนั้นเด็ด มันก็เป็นปกติที่คุณจำเป็นจะต้องร้องไห้ถ้าเกิดคุณไม่ร้องครวญคร่ำนั้นสิแปลก ขนาดแฟนผมที่ห้องโดนกี่รอบก็ร้องทุกรอบจะเริ่มมีความคิดว่าพวกเราบางทีก็อาจจะจะต้องย้ายที่อยู่ไปไกลกว่านี้อีกหน่อยแล้วห้องพวกเราไม่ค่อยนึกถึงเท่าใด เวลาข้างห้องเย็ดกันร้องคร่ำครวญและได้ยินเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เล่นทั้งยังร้อนๆอย่างนี้เสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

ดูหนังโป๊ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน